Chiến dịch Tình nguyện Mảnh Ghép Mới

Tin tức - Sự kiện

Chào đón bạn tham dự “Ngày hội Vang sắc” do Chiến dịch Tình nguyện Mảnh Ghép Mới tổ chức với sự đồng hành của Wall Street English.

Categories

Tin tức - Sự kiệnMẹo học tiếng AnhTừ vựng tiếng AnhTiếng Anh ứng dụng

Chiến dịch Tình nguyện Mảnh Ghép Mới

Tin tức - Sự kiện

Chào đón bạn tham dự “Ngày hội Vang sắc” do Chiến dịch Tình nguyện Mảnh Ghép Mới tổ chức với sự đồng hành của Wall Street English.

Hướng dẫn từng bước để luyện viết tiếng Anh theo chủ đề

Mẹo học tiếng Anh

Phương pháp luyện viết tiếng Anh theo chủ đề không chỉ giúp bạn cải thiện vốn từ vựng mà còn rèn luyện kỹ năng ngữ pháp và cấu trúc câu

Cộng Hòa 10 năm rực rỡ - Trao học bổng, nhận niềm tin

Tin tức - Sự kiện

Kỷ niệm 10 năm thành lập, Trung tâm anh ngữ Wall Street English - Cộng Hòa tự hào là điểm đến uy tín cho hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng ngàn học viên

100+ Từ vựng tiếng anh, giao tiếp về nội thất, đồ dùng trong nhà

Từ vựng tiếng Anh

Với danh sách từ vựng đa dạng và chi tiết, bạn sẽ khám phá các thuật ngữ tiếng Anh liên quan đến các phòng trong nhà, các món đồ dùng cơ bản như bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo, đèn và nhiều hơn thế nữa.

Mẹo học cách phát âm s, es, ‘s cực đơn giản dễ nhớ!

Mẹo học tiếng Anh

Trong tiếng Anh, có các loại âm như "s", "es" và "'s" mà nếu người nói không phát âm đúng cách có thể dẫn đến hiểu nhầm và mất đi sự chính xác trong truyền đạt thông điệp.

100+ Từ vựng tiếng Anh và mẫu câu giao tiếp bộ phận trên cơ thể

Từ vựng tiếng Anh

Khám phá và học hỏi về những từ vựng và mẫu câu giao tiếp tiếng Anh chủ đề bộ phận cơ thể để giúp bạn tự tin trò chuyện và sử dụng Anh hiệu quả hơn.

Tìm hiểu về chứng chỉ tiếng Anh TOEIC, cấu trúc bài thi và thang điểm

Tiếng Anh ứng dụng

Chứng chỉ tiếng Anh TOEIC đã trở thành một tiêu chuẩn quốc tế đánh giá kỹ năng ngôn ngữ của những người không sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính.

Cách trả lời thư mời, email phỏng vấn bằng tiếng Anh

Tiếng Anh ứng dụng

Khi bạn nhận được thư mời phỏng vấn qua email bằng tiếng Anh, cách trả lời như thế nào để thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng?

Board Game Night - Wall Street English PICO Cộng Hòa

Tin tức - Sự kiện

Wall Street English hiểu rằng, học tiếng Anh trong môi trường thực hành thoải mái, vui vẻ sẽ giúp bạn tiếp thu hiệu quả hơn.

Paddle Boarding Trip - Trung tâm anh ngữ Wall Street English Cộng Hòa

Tin tức - Sự kiện

Một chiều tháng 2, cái nắng chiều đã dịu đi nhiều và bầu trời thì rực một dải vàng rực rỡ. Thời tiết này quá đẹp, thích hợp cho một buổi dã ngoại nhỉ?

Các sự kiện đặc biệt trong tháng 03 tại Wall Street English

Tin tức - Sự kiện

Tháng 3 sôi động với những sự kiện chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ! Tham gia ngay workshop phát triển kỹ năng "đậm chất” từ Wall Street English.

Kỹ năng tiếng Anh cần thiết cho dân công sở, văn phòng

Tiếng Anh ứng dụng

Kỹ năng tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong môi trường công sở, văn phòng. Giúp bạn giao tiếp hiệu quả, mở rộng cơ hội nghề nghiệp, nâng cao năng lực bản thân và tăng năng suất làm việc.

Hướng dẫn tạo sổ từ vựng tiếng Anh cá nhân để học hiệu quả

Mẹo học tiếng Anh

Hướng dẫn bạn cách tạo sổ từ vựng tiếng Anh cá nhân - một công cụ hữu ích giúp bạn ghi chú, tổ chức và hệ thống hóa từ vựng tiếng Anh một cách khoa học, giúp quá trình học hỏi của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tại sao học tiếng Anh cho người lớn tuổi lại quan trọng?

Tiếng Anh ứng dụng

Việc học tiếng Anh không giới hạn độ tuổi, người lớn tuổi hoàn toàn có thể học tiếng Anh và đạt được kết quả tốt nếu có phương pháp phù hợp và kiên trì luyện tập.

Hướng dẫn sử dụng từ điển tiếng Anh một cách hiệu quả

Tiếng Anh ứng dụng

Sử dụng từ điển tiếng Anh một cách hiệu quả là một phương pháp học tập hiệu quả giúp người học nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

100+ Từ vựng tiếng Anh và mẫu câu giao tiếp chuyên ngành Logistics

Tin tức - Sự kiện

Việc học từ vựng và nắm vững mẫu câu giao tiếp tiếng Anh trong ngành Logistics qua bài viết bên dưới, sẽ giúp học viên gia tăng cơ hội thành công trong việc sử dụng tiếng Anh ứng dụng vào công việc và học tập. Hãy lưu lại ngay nhé.

Cách viết CV tiếng Anh, gợi ý mẫu câu và từ vựng phù hợp

Tiếng Anh ứng dụng

Bạn đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại một doanh nghiệp tiếng Anh và đặt ra câu hỏi: Làm thế nào để viết một CV ấn tượng và chuyên nghiệp?

Sự kiện đặc biệt trong tháng 2-2024

Tin tức - Sự kiện

Tìm hiểu các sự kiện đặc biệt diễn ra tại Trung tâm anh ngữ Wall Street English trong tháng 02-2024

300+ Từ vựng và giao tiếp tiếng Anh ngành tài chính, ngân hàng

Từ vựng tiếng Anh

Tài chính, ngân hàng là một lĩnh vực quan trọng trong nền kinh tế, đóng vai trò hỗ trợ cho sự phát triển của các doanh nghiệp và cá nhân. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, việc nắm vững từ vựng và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế vô cùng quan trọng.

Tổng hợp văn phạm, ngữ pháp tiếng Anh cơ bản chuẩn quốc tế

Tiếng Anh ứng dụng

Văn phạm tiếng Anh là một kho tư liệu khổng lồ, là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể đọc, viết tiếng Anh tốt, thậm chí là hỗ trợ cho việc nghe, nói tiếng Anh tự tin như người bản xứ. Để có thể học tốt văn phạm, ngữ pháp tiếng Anh điều đầu tiên mọi người cần nắm rõ những kiến thức cơ bản.

Câu chúc tiếng Anh hấp dẫn, ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tiếng Anh ứng dụng

Trung tâm anh ngữ Wall Street English giới thiệu đến bạn những câu chúc tiếng Anh hay, hấp dẫn, và đầy ý nghĩa nhận dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.

Xây dựng và phát triển nhân sự thông qua đào tạo nội bộ

Tiếng Anh ứng dụng

Trong môi trường kinh doanh, nguồn nhân lực được coi là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Một đội ngũ nhân sự chất lượng cao sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, tăng năng suất lao động, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, xây dựng lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững.

100+ Từ vựng và mẫu câu giao tiếp tiếng Anh ngành Marketing

Từ vựng tiếng Anh

Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến được đông đảo nhân sự làm việc trong lĩnh vực Marketing sử dụng. Cùng Trung tâm anh ngữ Wall Street English tìm hiểu về từ vựng tiếng Anh cũng như mẫu câu giao tiếp chuyên ngành Marketing nhé.

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Tin tức - Sự kiện

Wall Street English xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán để quý học viên, đối tác lưu ý và thuận tiện liên hệ, cũng như tham gia học tập tại tất cả trung tâm.

Những cặp từ vựng tiếng Anh dễ gây nhầm lẫn cho người học

Từ vựng tiếng Anh

Một trong những thách thức lớn nhất khi học tiếng Anh là việc hiểu và sử dụng đúng các từ tiếng Anh. Tiếng Anh có vốn từ vựng rất phong phú, với nhiều từ có cách phát âm, nghĩa và cách sử dụng giống nhau hoặc tương tự nhau. Điều này có thể khiến người học dễ bị nhầm lẫn và sử dụng sai từ.

Các bước lập kế hoạch đào tạo tiếng Anh cho nhân viên

Tiếng Anh ứng dụng

Đào tạo tiếng Anh cho nhân viên là việc cung cấp cho nhân viên các kiến thức, kỹ năng sử dụng tiếng Anh văn phòng, nhằm đáp ứng nhu cầu giao tiếp, học tập và làm việc của họ trong môi trường quốc tế.

Cách xây dựng một bài viết tiếng Anh có cấu trúc logic và mạch lạc

Mẹo học tiếng Anh

Kỹ năng viết tiếng Anh (Writing Skill) là một trong 04 kỹ năng quan trọng trong giao tiếp tiếng Anh, đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, đòi hỏi chúng ta ngày càng phải tôi luyện kỹ năng anh ngữ một cách hoàn thiện hơn.

Workshop "Nâng trình phát âm - Làm chủ ngôn ngữ"

Tin tức - Sự kiện

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự miễn phí workshop NÂNG TRÌNH PHÁT ÂM - LÀM CHỦ NGÔN NGỮ của Wall Street English.

Chiến lược dẫn đầu trong thời đại khách hàng thông minh

Tin tức - Sự kiện

Tham dự workshop, bạn sẽ được gặp gỡ và trao đổi bằng tiếng Anh với chuyên gia Kiệt Phan, Giám đốc Bộ phận Omnichannel & Trải nghiệm Khách hàng tại PNJ

100+ Từ vựng tiếng Anh và mẫu câu giao tiếp về Mạng xã hội (Social Media)

Từ vựng tiếng Anh

Mạng xã hội đang ngày càng phát triển, việc sử dụng tiếng Anh liên quan đến chúng lại càng thêm phổ biến. Thế nên để tránh tình trạng ngơ ngác giữa thế giới ảo, bạn cần trang bị ngay những từ vựng, cách diễn đạt thông dụng sau.

Những chứng chỉ tiếng Anh sư phạm phổ biến cho người đi dạy

Tiếng Anh ứng dụng

Trong thời đại toàn cầu hóa, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp quốc tế quan trọng nhất. Do đó, việc có chứng chỉ tiếng Anh là một lợi thế lớn cho những người muốn theo đuổi ngành giảng dạy.

Thu hút và giữ chân nhân sự thông qua các khóa đào tạo

Tiếng Anh ứng dụng

Việc thu hút và giữ chân nhân tài là một nhiệm vụ quan trọng đối với bộ phận nhân sự của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong bài viết được tổng hợp này từ Trung tâm anh ngữ Wall Street English sẽ mách bạn về cách thu hút và giữ chân “talent” thông qua các khóa đào tạo của doanh nghiệp.

Sự kiện đặc biệt trong tháng 1-2024

Tin tức - Sự kiện

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, bạn bè, cùng nhau đón chào một năm mới an khang, thịnh vượng.

Từ vựng và mẫu câu giao tiếp tiếng Anh chuyên ngành Nhân sự

Từ vựng tiếng Anh

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế, đòi hỏi chuyên viên Nhân sự phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt để thực hiện các nhiệm vụ cũng như công việc một cách xuyên suốt.

Tìm hiểu về phương pháp học tiếng Anh qua phim

Tiếng Anh ứng dụng

Giới thiệu đến bạn phương pháp học tiếng Anh qua phim và gợi ý những bộ phim hay cho bạn thực hành, kỹ năng nghe, nói tiếng Anh hiệu quả.

Tìm hiểu khóa đào tạo tiếng Anh dành cho doanh nghiệp từ Wall Street English

Tiếng Anh ứng dụng

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đào tạo tiếng Anh chất lượng và linh hoạt cho doanh nghiệp của mình?

Live show “Cha và con: những điều chưa kể” cùng N0END Production

Tin tức - Sự kiện

Các bạn Hutech-er ơi, các bạn có háo hức tham dự live show “Cha và con: những điều chưa kể” cùng N0END Production không?

Từ thay thế cho những tính từ tiếng Anh quen thuộc

Từ vựng tiếng Anh

Để việc giao tiếp tiếng Anh thêm hấp dẫn và tăng cảm xúc trong lời nói, câu chữ, mời bạn cùng Wall Street English tìm hiểu những tính từ thay thế cho các từ đã quá quen thuộc để bạn mở rộng vốn từ vựng thêm phong phú nhé!

Lợi ích Học tiếng Anh qua bài hát. Gợi ý 50+ bài USUK phù hợp

Tiếng Anh ứng dụng

Hãy tận dụng sức mạnh của âm nhạc và các bài hát tiếng Anh để học từ, cụm từ mới và các cách diễn đạt ý hay. Đó là một cách vừa thư giãn vừa học từ vựng một cách rất hiệu quả.

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024

Tin tức - Sự kiện

Xin thông báo đến toàn thể học viên và quý khách hàng lịch nghỉ lễ Tết Dương lịch 2024 của tất cả các trung tâm

Sử dụng chính xác giới từ chỉ thời gian trong câu tiếng Anh

Tiếng Anh ứng dụng

Nếu bạn cảm thấy các nguyên tắc này quá khó nhớ, hãy lưu lại một vài lưu ý về cách sử dụng giới từ trong tiếng Anh bên dưới đây nhé!

Cách tổ chức khóa học tiếng Anh cho doanh nghiệp của bạn hiệu quả

Tiếng Anh ứng dụng

Nhờ vào kỹ năng tiếng Anh thông thạo sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, thu hút khách hàng và đối tác quốc tế. Tuy nhiên, để tổ chức những khóa học tiếng Anh thực sự hiệu quả đòi hỏi bạn phải lưu ý nhiều yếu tố, trong bài viết dưới đây từ Trung tâm anh ngữ Wall Street English gợi ý cho bạn cách tổ chức buổi học tiếng Anh doanh nghiệp hiệu quả

100+ Từ vựng tiếng Anh và mẫu giao tiếp chuyên ngành kế toán, kiểm toán

Từ vựng tiếng Anh

Wall Street English giới thiệu 100+ từ vựng tiếng Anh và mẫu câu giao tiếp chuyên ngành kế toán, kiểm toán phù hợp cho các bạn sinh viên, nhân sự ngành này để nâng cao kỹ năng anh ngữ của mình.

Những kỹ năng mềm cần thiết của nhân viên văn phòng, dân công sở

Tiếng Anh ứng dụng

Trong môi trường công việc ngày nay, nhân viên văn phòng không chỉ cần sở hữu những kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn cần phải có những kỹ năng mềm để đáp ứng yêu cầu và thách thức của công việc.

Bí quyết nâng cao từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh cho giao tiếp hàng ngày

Mẹo học tiếng Anh

Bạn muốn giao tiếp tiếng Anh thành thạo hơn? Bạn muốn có thể trò chuyện với người bản xứ một cách tự tin? Vậy thì bạn cần phải nâng cao từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết giúp nâng cao từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh cho giao tiếp hàng ngày. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cuộc thi Youth Venture tại trường Đại học Luật & Workshop tiếng Anh cho sinh viên Luật

Tin tức - Sự kiện

Các bạn có theo dõi cuộc thi Youth Venture vừa rồi tại trường Đại học Luật không? Các bạn cảm thấy thế nào? Đối với Wall Street English thì chỉ có một từ thôi, đó là “ĐỈNH”.

100+ Từ vựng và mẫu câu giao tiếp tiếng anh chuyên ngành công nghệ thông tin (IT)

Từ vựng tiếng Anh

Việc nắm vững các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành IT giúp người học có thể giao tiếp hiệu quả với các chuyên gia trong lĩnh vực, tiếp cận với các tài liệu, nguồn học tập và nghiên cứu tiếng Anh chuyên ngành, và có cơ hội việc làm tốt hơn.

Tầm quan trọng của tiếng Anh đối với nhân sự ngành IT

Tiếng Anh ứng dụng

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghệ thông tin (IT). Nhân sự ngành công nghệ thông tin cần có trình độ tiếng Anh tốt để có thể tiếp cận các nguồn kiến thức, công nghệ mới nhất, giao tiếp với các đối tác, khách hàng và đồng nghiệp trên toàn thế giới.

Chào đón trung tâm Wall Street English Bình Dương tại địa chỉ mới

Tin tức - Sự kiện

Trung tâm Wall Street English Bình Dương đã chính thức khai trương địa điểm mới tại 736 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một vào ngày 08/12/2023.

Lợi ích của việc đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho nhân viên trong doanh nghiệp

Tiếng Anh ứng dụng

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của nhân viên một cách linh hoạt và hiệu quả, đào tạo tiếng Anh trực tuyến đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Các câu hỏi và trả lời tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong cuộc sống hàng ngày

Tiếng Anh ứng dụng

Giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng khi học tiếng Anh. Để có thể nhanh chóng và dễ dàng giao tiếp, bạn hãy thực hành những mẫu câu hỏi và trả lời tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong cuộc sống hàng ngày dành cho người mới bắt đầu này nhé.

Wall Street English khai trương trung tâm thứ 9 - Lê Văn Việt

Tin tức - Sự kiện

Trung tâm anh ngữ Wall Street English hân hoan chào đón sự ra mắt của trung tâm thứ 9 tại địa chỉ 695 Lê Văn Việt, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức.

Từ vựng tiếng Anh, phim, bài hát và lời chúc vào dịp Năm mới

Từ vựng tiếng Anh

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Trung tâm anh ngữ Wall Street English khám phá những từ vựng, bộ phim, bài hát, lời chúc năm mới, và bên cạnh đó là mẫu email tiếng Anh chúc mừng năm mới, gửi tặng đến đối tác, khách hàng dành cho các bạn văn phòng. Bạn hãy tìm hiểu và tận hưởng không khí rộn ràng của mùa lễ này nhé.

Giáng Sinh này bạn mong chờ điều gì?

Tin tức - Sự kiện

Giáng Sinh là dịp để mọi người cùng nhau tận hưởng những giây phút đầm ấm, sum vầy bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là thời điểm để chúng ta mong chờ những điều diệu kỳ, như được nhận những món quà yêu thích, được gặp gỡ những người thân yêu, hoặc đơn giản là được trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ.

Các sự kiện đặc biệt trong tháng 12 tại Wall Street English

Tin tức - Sự kiện

Mùa lễ hội lớn nhất trong năm sắp tới và Trung tâm anh ngữ Wall Street English đã sẵn sàng để chào đón bạn với một loạt các sự kiện đặc biệt mang chủ đề Giáng sinh.

Tại sao doanh nghiệp cần phải đào tạo tiếng Anh cho nhân viên

Tiếng Anh ứng dụng

Những lý do tại sao doanh nghiệp cần phải đào tạo tiếng Anh cho nhân viên. 

Hội thảo "Rõ Lộ Trình, Thẳng Đường Thăng Tiến"

Tin tức - Sự kiện

Bạn đang hướng đến vai trò quản lý, đang mơ ước về vị trí lãnh đạo cấp cao, hay đơn giản chỉ đang suy nghĩ về muốn thay đổi và tăng tốc sự nghiệp của mình?

Từ vựng, bộ phim và bài hát thịnh hành vào dịp Giáng Sinh

Từ vựng tiếng Anh

Trung tâm anh ngữ Wall Street English giới thiệu đến bạn những bài hát và bộ phim kinh điển, tiêu biểu cho dịp Noel, ngoài ra là những lời chúc và từ vựng tiếng Anh có cùng chủ đề thích hợp để bạn rèn luyện tiếng Anh giao tiếp cũng như gửi những lợi yêu thương đến người thân, bạn bè và gia đình.

Mẫu Cover Letter tiếng Anh cho sinh viên ra trường đi làm

Tiếng Anh ứng dụng

Bạn là sinh viên mới ra trường và đang tìm việc làm? Bạn chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng vẫn muốn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng? Hãy tham khảo mẫu cover letter bằng tiếng anh từ Trung tâm anh ngữ Wall Street English cho sinh viên mới ra trường và người đã đi làm có kinh nghiệm dưới đây!

05 mẹo học tiếng Anh online cho người bận rộn

Mẹo học tiếng Anh

Bài viết giới thiệu những mẹo học tiếng Anh online hiệu quả dành cho những người có lịch trình bận rộn. Từ việc tận dụng thời gian trống trải trong ngày đến cách thực hành, lên lịch học tiếng Anh, bài viết này cung cấp những gợi ý và lời khuyên để bạn tiến bộ trong việc học tiếng Anh một cách linh hoạt và hiệu quả, dù bạn có bận rộn đến đâu.

100+ Từ vựng tiếng Anh về chủ đề rau củ quả, trái cây

Từ vựng tiếng Anh

Rau củ quả, trái cây là những thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, và chúng cũng là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia. Chính vì chủ đề khá quen thuộc với đời sống của chúng ta, những người mới học tiếng Anh có thể tham khảo để bắt đầu học.

10+ tính từ tiếng Anh để khen ngợi, sử dụng trong giao tiếp

Từ vựng tiếng Anh

Nếu muốn khen ai đó, thói quen của nhiều người học tiếng Anh là sử dụng những từ quen thuộc như “good”, “great”… Những ví dụ tính từ tiếng Anh về khen ngợi dưới đây từ Trung tâm anh ngữ Wall Street English sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ vựng, học và vận dụng vào giao tiếp tiếng Anh hiệu quả hơn.

Những khó khăn khi bắt đầu học tiếng Anh và cách vượt qua chúng

Mẹo học tiếng Anh

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ quan trọng nhất trên thế giới và việc nắm vững nó mang lại nhiều lợi ích to lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng khởi đầu và vượt qua những khó khăn trong quá trình học tiếng Anh.

500+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành du lịch

Từ vựng tiếng Anh

Với bài viết 500+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành du lịch giúp bạn nắm vững từ vựng và cụm từ quan trọng trong lĩnh vực du lịch. Từ điểm đến, phương tiện di chuyển, chỗ ở, dịch vụ và trải nghiệm du lịch, bạn sẽ mở rộng vốn từ vựng và tự tin giao tiếp.

Tìm hiểu đội ngũ giáo viên bản xứ của anh ngữ Wall Street English

Mẹo học tiếng Anh

Học tiếng Anh với các giáo viên xuất sắc sẽ giúp học viên cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh và hiệu quả. Wall Street English vô cùng tự hào về chất lượng giáo viên bản ngữ hiện có.

Tìm hiểu chương trình học tiếng Anh giao tiếp tại Wall Street English

Mẹo học tiếng Anh

Bạn đang muốn nâng cao tiếng Anh để phát triển sự nghiệp? Bạn đang loay hoay chưa biết nên bắt đầu học từ đâu như thế nào? Vậy sao không đầu tư học tiếng Anh giao tiếp từ căn bản đến nâng cao tại Wall Street English để có thể học tập dễ dàng và nhanh chóng sử dụng thành thạo ngôn ngữ toàn cầu này.

Phương pháp học tiếng Anh cho người mất gốc

Mẹo học tiếng Anh

Bạn có biết, để bắt đầu học tiếng Anh cơ bản, trước tiên bạn cần chuẩn bị một phương pháp phù hợp để học không bị chán. Vậy phương pháp học nào là hiệu quả? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả vấn đề mà bạn đang thắc mắc.

Thứ Sáu đen tối, Ưu đãi bùng cháy

Tin tức - Sự kiện

Chỉ còn 37 ngày nữa là hết 2023. Mục tiêu thành thạo tiếng Anh của bạn đến đâu rồi? Đừng trì hoãn nữa, bắt đầu ngay hôm nay cùng ưu đãi kép cực hấp dẫn đến từ Trung tâm anh ngữ Wall Street English!

Những khóa học tiếng Anh tại trung tâm anh ngữ Wall Street English

Trung tâm tiếng Anh Wall Street English không chỉ nổi tiếng với hơn 50 kinh nghiệm đào tạo, chất lượng giảng dạy hàng đầu thế giới mà còn thu hút học viên bởi sự đa dạng của các khóa học.

Mừng tân gia - Check in nhận quà tại Wall Street English Bình Dương

Tin tức - Sự kiện

Trung tâm Wall Street English Bình Dương đã hoàn tất và đi vào hoạt động. Học viên khi đến trung tâm check-in sẽ nhận ngay món quà hấp dẫn.

Tìm hiểu hình thức học tiếng Anh online tại Wall Street English

Mẹo học tiếng Anh

Học trực tuyến hay học Online là xu hướng học tập mới trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Bởi đây là giải pháp thông minh phù hợp với bất kỳ ai vì tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, có thể học bất cứ lúc nào và đạt hiệu quả như mong muốn.

Bạn đã "lắng nghe" làn da mình để biết cách chăm sóc?

Tin tức - Sự kiện

Liệu bạn có biết, làn da của mình đang ở độ tuổi nào? Bạn đã biết cách chăm sóc làn da đúng cách chưa? Bạn đang có những vấn đề về da nhưng chưa tìm được giải pháp?

Lợi ích của học tiếng anh giao tiếp tại trung tâm anh ngữ

Việc học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn nâng cao khả năng giao tiếp của mình và đạt được những mục tiêu cá nhân và công việc.

5 cách học tiếng Anh hiệu quả nhất, phù hợp với nhiều người

Mẹo học tiếng Anh

Có thành ngữ “practice makes perfect” (có công mài sắt, có ngày nên kim), nhưng để “mài sắt” hiệu quả, bạn cần học đúng phương pháp. Sau đây là 5 cách học tiếng Anh nhanh tiến bộ nhất, đặc biệt phù hợp cho người bận rộn.

“Define Your Happiness” - Chương trình học tiếng Anh chất lượng

Tin tức - Sự kiện

Và thật hạnh phúc khi tháng 10 này Wall Street English có cơ hội mang đến cho phái đẹp những niềm vui nho nhỏ thông qua chiến dịch “Define Your Happiness” - Chương trình học tiếng Anh chất lượng, giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng cùng khả năng giao tiếp lưu loát và thành công trong công việc.

5 lời khuyên giúp tân sinh viên chinh phục giảng đường

Mẹo học tiếng Anh

Vậy là năm học mới của tân sinh viên đã chính thức bắt đầu rồi. Dưới đây là một vài gợi ý Wall Street English dành cho các tân sinh viên. Những gợi ý này sẽ giúp bạn nhanh chóng hòa nhập cũng như có những trải nghiệm đáng nhớ và thành công trên giảng đường đại học. 

Trung Thu rộn ràng - Vui học Tiếng Anh

Tin tức - Sự kiện

Mùa trung thu đến rồi, Wall Street English đã sẵn sàng tổ chức những hoạt động cực kỳ thú vị về đêm hội trăng rằm rồi đây. Thêm vào đó, Wall Street English còn chuẩn bị những món quà ưu đãi nhân dịp trung thu nữa nha.

 

Ưu đãi từ Wall Street English và Shondo

Tin tức - Sự kiện

Chào đón không khí mùa tựu trường rộn ràng, Wall Street English cùng Shondo mang tới những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho tất cả học viên.

Hướng dẫn cách chọn khóa học tiếng anh online phù hợp

Mẹo học tiếng Anh

Với số lượng các khóa học tiếng Anh online ngày càng tăng, việc chọn được một khóa học phù hợp với mục tiêu của mình là điều không dễ dàng. Dưới đây là những yếu tố giúp bạn chọn được khóa học online chất lượng và phù hợp với bản thân.

Phương pháp luyện viết tiếng Anh hiệu quả

Mẹo học tiếng Anh

Bạn đang muốn luyện viết tiếng Anh để hỗ trợ cho công việc hay học tập nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu và nên học như thế nào để mang lại hiệu quả? Hi vọng những thông tin sau đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cụ thể.

Thang điểm và cách tính điểm IELTS

Tiếng Anh ứng dụng

Nếu bạn nắm rõ về thang điểm IELTS cũng như cách tính điểm chứng chỉ IELTS của từng kỹ năng, bạn sẽ dễ dàng biết được những yếu tố cần thể hiện trong phần thi để đạt điểm số cao. Ngoài ra bạn còn đoán được điểm số của mình sau mỗi phần thi để không phải hồi hộp, lo lắng. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mẫu câu thuyết trình bằng tiếng Anh, phù hợp đi làm, học tập

Tiếng Anh ứng dụng

Sở hữu kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh tốt giúp bạn thể hiện rõ ràng quan điểm, ý tưởng của mình cho đồng nghiệp và sếp cũng như nắm chắc phần thắng khi có đàm phán hoặc đấu thầu. Hãy để Wall Street English giúp bạn tăng khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh hiệu quả với những mẫu câu sau nhé.

 

Những câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh thông dụng

Tiếng Anh ứng dụng

Hãy tham khảo và luyện tập với 5 câu hỏi phỏng vấn bằng tiếng Anh thường gặp để tự tin nắm lấy cơ hội giành được công việc bạn ao ước.

Tiếng Anh cho buổi thuyết trình

Tiếng Anh ứng dụng

Bạn cảm thấy lúng túng vì không biết phải dùng những cụm từ tiếng Anh nào để khiến bài thuyết trình của mình thu hút và đúng trọng tâm? Đừng lo, sau khi đọc bài viết này bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi trình bày quan điểm của mình!

Những câu nói tiếng Anh hay về cuộc sống

Tiếng Anh ứng dụng

Hiện nay có rất nhiều câu nói tiếng Anh hay được các bạn trẻ sử dụng, không chỉ trong giao tiếp hằng ngày, mà nó còn xuất hiện trên các dòng status, trở thành châm ngôn, động lực giúp họ phấn đấu, suy nghĩ tích cực trong cuộc sống và cả công việc. Vì thế, ngày hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá những câu nói tiếng Anh hay về cuộc sống đang được nhiều người sử dụng.

Top 5 trung tâm tiếng Anh cho người bận rộn

Tiếng Anh ứng dụng

Trăn trở lớn nhất của người học là tìm đâu một nơi có phương pháp cá nhân hóa với nhu cầu riêng biệt, vì mỗi đối tượng sẽ có nhu cầu khác nhau. Dưới đây là review tổng quát về top 5 trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Học tiếng Anh online cho người mới bắt đầu

Mẹo học tiếng Anh

Việc chuyển đổi phương pháp học tiếng Anh truyền thống sang hình thức học trực tuyến dự báo sẽ là xu thế phổ biến trong tương lai. Tuy nhiên, để tránh chọn nhầm khóa học kém chất lượng, bạn cần nắm rõ thông tin về hình thức học online, những lưu ý khi bắt đầu và một số công cụ hỗ trợ việc học.

15 tiền tố tiếng Anh phổ biến

Tiếng Anh ứng dụng

Tiền tố (prefix) trong tiếng Anh là một hoặc một nhóm kí tự đứng trước 1 từ gốc và chi phối nghĩa của từ gốc này. Đặc biệt, mỗi tiền tố trong tiếng Anh đều mang một ý nghĩa cụ thể, gần như cố định. Lợi dụng đặc điểm này, bạn sẽ có thể đoán nhanh được phần nào nghĩa của từ. Sau đây, mời bạn hãy cùng Trung tâm anh ngữ Wall Street English tìm hiểu 15 tiền tố phổ biến trong tiếng Anh nhé.

Những mẫu câu tiếng Anh du lịch thông dụng để giao tiếp

Tiếng Anh ứng dụng

Để có được một chuyến du lịch nước ngoài hoàn hảo, ngoài việc chuẩn bị hành lý, tiền bạc, hộ chiếu,… thì học thêm một vài mẫu câu tiếng Anh du lịch thông dụng là điều cần thiết để bạn dễ dàng giao tiếp, ứng phó với những tình huống ngoài dự tính. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây, mọi người nhớ là vừa đọc vừa ghi chép lại để học nhé!

100+ câu giao tiếp tiếng Anh văn phòng, công sở

Tiếng Anh ứng dụng

Ở chốn văn phòng, công sở, việc giao tiếp tiếng Anh là điều khó tránh khỏi, nhất là công ty nước ngoài. Vì vậy, việc nâng cao vốn kiến thức qua 40 câu giao tiếp tiếng Anh văn phòng sau đây sẽ giúp bạn có nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp.

Lưu ý về những dấu câu trong tiếng Anh

Tiếng Anh ứng dụng

Dấu câu (punctuation) là một chủ đề không mới trong tiếng Anh nhưng vẫn chưa được nhiều người để tâm tìm hiểu bởi ai cũng cho rằng cách dùng của chúng cũng giống như trong tiếng Việt mà thôi!

Sử dụng sai dấu câu không chỉ khiến bạn bị mất điểm khi viết luận hoặc email, mà đôi lúc còn làm đối phương hiểu sai ý nghĩa điều bạn muốn truyền đạt.

70 mẫu câu khi viết email tiếng Anh

Tiếng Anh ứng dụng

Soạn thảo một email chuẩn mực, chuyên nghiệp không phải là chuyện dễ dàng. Đặc biệt khi bạn làm việc với đối tác nước ngoài, viết email tiếng Anh sẽ là thử thách khó khăn hơn. Nếu đã nắm vững lưu ý khi viết email bằng tiếng Anh, mời bạn tiếp tục tham khảo 20 mẫu câu thông dụng sau.

Những mẫu câu đàm thoại giao tiếp tiếng Anh thông dụng

Tiếng Anh ứng dụng

Tiếng Anh rất phong phú, chỉ với một câu ngắn gọn bạn đã có thể diễn tả cảm xúc, khai thác thông tin hay nhờ trợ giúp,… Hi vọng những mẫu câu đàm thoại tiếng Anh thông dụng sau đây sẽ giúp bạn giao tiếp dễ dàng, tự nhiên.

Bài tập ngữ pháp tiếng Anh cơ bản

Tiếng Anh ứng dụng

Đối với người học tiếng Anh, ngữ pháp được xem là nền móng hỗ trợ bạn khi học các kỹ năng còn lại như nghe, nói, đọc, viết. Nhưng để có thể giỏi ngữ pháp tiếng Anh, ngoài việc nắm rõ lý thuyết bạn cần phải thực hành. Và một trong những phương pháp thực hành đang được nhiều người áp dụng chính là làm nhiều bài tập về ngữ pháp tiếng Anh (English grammar exercises) mỗi ngày.

30 thành ngữ tiếng Anh hay về cuộc sống, tình yêu, thi IELTS

Tiếng Anh ứng dụng

Thành ngữ (idiom) là một khía cạnh khá thú vị trong tiếng Anh nói riêng và nhiều ngôn ngữ trên thế giới nói chung. Khi sử dụng đúng ngữ cảnh, thành ngữ giúp đoạn đối thoại của bạn vừa tự nhiên, vừa nhiều màu sắc. Dưới đây, Trung tâm anh ngữ Wall Street English xin giới thiệu đến bạn 30 thành ngữ tiếng Anh rất hay nhưng có thể bạn chưa biết đến.

Bí quyết làm trắc nghiệm tiếng Anh

Mẹo học tiếng Anh

Chắc chắn trong các đề thi trắc nghiệm tiếng Anh sẽ có những câu bạn không biết đáp án hoặc không kịp suy nghĩ đáp án. Đừng quá lo lắng, nếu bạn nắm được những bí quyết làm trắc nghiệm trong các đề thi tiếng Anh dưới đây thì việc đạt điểm số không tệ là điều có thể thực hiện được.

6 cách học từ vựng tiếng Anh dễ nhớ

Từ vựng tiếng Anh

Sở hữu vốn từ vựng Anh ngữ phong phú sẽ giúp bạn truyền đạt được nhiều thông tin và tự tin giao tiếp tiếng Anh cũng như viết các bài luận dễ dàng hơn. Wall Street English mách bạn 6 cách học đơn giản để nhớ từ vựng tiếng Anh thật lâu, tích góp thật đầy kho từ vựng của bạn nhé!

5 mẹo nhỏ cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh

Mẹo học tiếng Anh

Với người học tiếng Anh, trong các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết thì kỹ năng Nghe đóng vai trò quan trọng, giúp nâng cao khả năng phát âm và kỹ năng giao tiếp. Tuy vậy, nhiều người học thường bỏ qua kỹ năng này mà tập trung vào ngữ pháp, đọc hiểu và từ vựng. Hãy cùng tìm hiểu những bí kíp để cải thiện kỹ năng Nghe hiệu quả nhé!

Phương pháp làm bài tập tiếng Anh điểm cao

Mẹo học tiếng Anh

Để có kỹ năng tiếng Anh tốt, bạn cần rèn luyện cả 4 kỹ năng cơ bản Nghe - Đọc - Nói - Viết cũng như bổ sung vốn từ vựng và nắm vững ngữ pháp. Tuy nhiên, nếu biết thêm các phương pháp làm bài tập tiếng Anh, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt điểm cao trong các kì thi.

Các chứng chỉ tiếng Anh phổ biến

Tiếng Anh ứng dụng

Tiếng Anh được xem là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống. Nhưng để đạt được chìa khóa ấy bắt buộc bạn phải vượt qua những kỳ thi để có được các chứng chỉ tiếng Anh giá trị. Tuy nhiên có quá nhiều loại chứng chỉ tiếng Anh, khiến mọi người băn khoăn không biết đưa ra lựa chọn nào mới phù hợp. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về một số chứng chỉ tiếng Anh có giá trị hiện nay.

 

Các thuật ngữ trong hợp đồng tiếng Anh thương mại, kinh tế, giao dịch

Tiếng Anh ứng dụng

Hợp đồng là một thỏa thuận có mang tính pháp lý và ràng buộc các bên sau khi có hiệu lực. Vì vậy việc hiểu rõ các từ vựng tiếng Anh sử dụng trong hợp đồng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tránh các rủi ro không đáng có do sự hiểu lầm các điều khoản.

Thành ngữ tiếng Anh về du lịch

Tiếng Anh ứng dụng

Mùa hè là thời điểm lý tưởng trong năm để đáp lại thôi thúc xách ba lô lên và đi của tuổi trẻ. Nếu bạn mang trong mình trái tim đam mê khám phá những chân trời mới nằm ngoài biên giới đất nước, sao không học ngay những thành ngữ phổ biến về du lịch để có thể “bắn tiếng Anh” thật tự nhiên mỗi khi nói về đề tài thú vị này nhỉ!

Phương pháp học tiếng Anh cho sinh viên

Mẹo học tiếng Anh

Có nhiều phương pháp học tiếng Anh khác nhau, nhưng không thể khẳng định phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả. Do đó, tìm lộ trình học tiếng Anh phù hợp không chỉ giúp sinh viên tiết kiệm chi phí, thời gian học mà còn mang đến kết quả như mong đợi.

5 nguồn luyện nghe nói tiếng Anh hiệu quả

Mẹo học tiếng Anh

Cùng với sự phát triển không ngừng của thế giới, tiếng Anh dần trở thành một yêu cầu không thể thiếu để phát triển bản thân, sự nghiệp. Để bắt tay vào việc luyện nghe nói tiếng Anh một cách dễ dàng, WSE sẽ giới thiệu với bạn một số nguồn luyện nghe nói hiệu quả.

7 lưu ý khi viết email bằng Tiếng Anh

Tiếng Anh ứng dụng

Bạn có bao giờ gặp phải khó khăn khi phải bắt tay vào viết một email trang trọng, lịch sự trong công việc? Sử dụng từ ngữ và trình tự như thế nào để người nhận cảm thấy được tôn trọng và hài lòng? Hãy cùng tham khảo 7 lưu ý giúp bạn soạn một email chuyên nghiệp hơn.

Từ vựng Tiếng Anh văn phòng thông dụng

Từ vựng tiếng Anh

Hiện nay tiếng Anh văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng giúp mọi người có cơ hội tìm được một công việc tốt, một vị trí cao trong công ty và ngày càng được thăng tiến. Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ đó thì hãy dành ngay ít phút để học những câu tiếng Anh dành riêng cho dân văn phòng được sử dụng phổ biến hiện nay, chắc chắn sẽ rất có ích cho bạn đấy.

Bài kiểm tra IELTS là gì và có giá trị bao lâu?

Tiếng Anh ứng dụng

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp rõ các vấn đề thắc mắc IELTS là gì, bằng IELTS có giá trị bao lâu, từ đó giúp những ai đang có ý định tham gia kỳ thi tiếng Anh IELTS có kế hoạch chuẩn bị, sắp xếp chu đáo ngay từ bây giờ để đạt được kết quả cao trong kỳ thi quan trọng này.

Cách đọc tiếng Anh chuẩn cho người mới bắt đầu học

Mẹo học tiếng Anh

Khi biết cách đọc tiếng Anh chuẩn, bạn có thể nói và nghe tiếng Anh một cách rất dễ dàng. Những điều bạn nói hay đọc bằng tiếng Anh, người bản xứ đều có thể hiểu được.

Cấu trúc câu hỏi của kỳ thi IELTS

Tiếng Anh ứng dụng

Nắm vững cấu trúc đề thi IELTS (IELTS exam) là một trong những yếu tố quan trọng giúp các thí sinh dễ dàng ôn luyện, chuẩn bị chu đáo để bước vào kỳ thi. Vậy cấu trúc một đề thi IELTS chuẩn sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Từ vựng tiếng Anh thương mại, kinh tế trong văn phòng

Từ vựng tiếng Anh

Để học tốt Tiếng Anh thương mại (Business English), ngoài việc thường xuyên thực hành, mọi người cũng cần trau dồi, tích lũy vốn từ vựng càng nhiều càng tốt.

20+ hậu tố thông dụng trong tiếng Anh

Tiếng Anh ứng dụng

Hậu tố (suffix) là một từ hoặc một nhóm từ đứng cuối từ gốc (root word) và chi phối nghĩa của từ này. Cũng giống như tiền tố (prefix), mỗi hậu tố đều mang một ý nghĩa nhất định và có thể giúp bạn đoán được nghĩa của những từ mới khá nhanh. Mời bạn cùng tìm hiểu 8 hậu tố thường gặp nhất với Wall Street English nhé!

Những câu Tiếng Anh giao tiếp phổ biến cho người đi làm

Tiếng Anh ứng dụng

Ngày nay, tại chốn công sở, tiếng Anh giao tiếp trở nên cực kỳ quan trọng. Ngoài việc giúp bạn thăng tiến trong công việc, vốn ngoại ngữ này tốt còn giúp bạn mở rộng các mối quan hệ. Để giúp bạn chủ động trong những cuộc trò chuyện, hãy cùng Walll Street English khám phá những câu tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm nhé.

10 chủ đề tiếng Anh cần học để giỏi giao tiếp cho người mới

Tiếng Anh ứng dụng

Học tiếng Anh theo chủ đề là phương pháp hiệu quả đang được nhiều người áp dụng hiện nay. 10 chủ đề tiếng Anh được tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái hơn trong giao tiếp. 

Bí kíp dùng các giới từ at, on, in trong tiếng Anh

Từ vựng tiếng Anh

Ngoài cách sử dụng để chỉ nơi chốn, ba giới từ at, on và in còn được dùng khi nói về thời gian. Bạn hãy lưu ý những quy tắc sau để sử dụng chính xác trong giao tiếp lẫn công việc nhé.

Học tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao

Mẹo học tiếng Anh

Nhiều bạn trẻ đang gặp trở ngại với ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Nếu bạn vẫn không thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo dù đã học trong nhiều năm, có thể bạn đã học chưa đúng cách.

Phương pháp luyện nghe tiếng Anh hiệu quả

Mẹo học tiếng Anh

Việc luyện nghe tiếng Anh sẽ trở nên đơn giản nếu bạn nắm được những phương pháp, bí quyết cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu ngay để áp dụng kịp thời, giúp việc luyện nghe trở nên đơn giản, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Tổng hợp Ebook Tiếng Anh hấp dẫn

Tiếng Anh ứng dụng

Trung tâm anh ngữ Wall Street English gửi đến bạn tổng hợp mẫu ebook tiếng Anh hay để bạn tham khảo và học tập, rèn luyện.