Những khóa học tiếng Anh tại trung tâm anh ngữ Wall Street English

Nov 21, 2023

Trung tâm tiếng Anh Wall Street English không chỉ nổi tiếng với hơn 50 kinh nghiệm đào tạo, chất lượng giảng dạy hàng đầu thế giới mà còn thu hút học viên bởi sự đa dạng của các khóa học. Hãy cùng khám phá 05 khóa học tiếng Anh tại Wall Street English để tìm khóa học tiếng Anh dành riêng cho bạn.

Khóa học tiếng Anh Online: Học mọi lúc mọi nơi​

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên trên toàn quốc, chúng tôi giới thiệu khóa học tiếng anh trực tuyến (online 100%) phù hợp với những học viên ở xa hoặc bận rộn. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet là có thể tận hưởng đặc quyền học trực tuyến tại trung tâm anh ngữ WSE. Lớp thực hành sĩ số nhỏ 5 hoặc 10 học viên giúp đảm bảo hiệu quả giao tiếp.

Thông qua phương pháp tiếp thu tự nhiên kết hợp cùng môi trường học tập 100% tiếng Anh đảm bảo học viên được trải nghiệm như đang tham gia học tại trung tâm. Bạn sẽ được học tập thông qua những giáo trình bài bản và được dựng thành phim sitcom sinh động, cùng với đó là ôn tập kiến thức với bài tập ôn luyện điện tử. Đặc biệt, học viên được thực hành giao tiếp với giáo viên bản xứ qua nền tảng trực tuyến.

Bạn có thể học bất cứ khi nào bạn muốn, không cần phải tuân theo lịch cố định. Bạn có thể làm bài tập đa phương tiện, bài tập ôn luyện bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, học viên dễ dàng tự quản lý lịch học của mình phù hợp với thời gian biểu cá nhân mà không lo bị trễ hay bỏ lỡ lớp với sự hỗ trợ của cố vấn học tập. Học viên được rèn luyện nâng cao đầy đủ các kỹ năng giao tiếp với giáo viên bản xứ. Đặc biệt, các sự kiện, workshop online giúp bạn tối ưu thực hành và ứng dụng tiếng Anh. Bạn sẽ có cơ hội giao lưu và học hỏi với các bạn học viên toàn cầu, mở rộng kiến thức văn hoá và kết bạn mới.

Tại trung tâm anh ngữ Wall Street English, mỗi học viên sẽ có vấn học tập người Việt đồng hành, theo dõi tiến trình học tập của bạn, cùng ôn tập và củng cố kiến thức.

Khóa học tiếng Anh Online VIP: Học trực tuyến 1 kèm 1

Khóa học tiếng anh online VIP 1-1 này về hình thức tương đồng với khóa học trực tuyến. Điều đặc biệt là học viên chọn khóa học này sẽ được thực hành giao tiếp trực tuyến với giáo viên bản xứ kém 1 - 1, nâng cao vốn từ vựng, nắm ngữ pháp chắc chắn và có thêm những hiểu biết về thế giới.

Tương tự như khóa học trực tuyến, Online VIP cung cấp sự linh hoạt tối đa cho học viên: học mọi lúc mọi nơi, học trực tuyến 24/7, dễ dàng đặt lớp, hủy lớp...

Vì học 1:1 với giáo viên bản xứ nên thời gian tương tác với giáo viên bản xứ tối ưu nhất. Trong quá trình đó, giảng viên sẽ hướng dẫn tận tình, quan sát, đánh giá và sửa lỗi chi tiết nhất giúp bạn tập trung học tập và tiến bộ nhanh nhất.

Khóa học tiếng Anh Community​: Cộng đồng học viên (80% trực tuyến)​

Lần đầu tiên, trung tâm tiếng anh Wall Street English cho ra mắt khóa học đặc biệt này - Khóa học tiếng Anh Community. Đây là khóa học dành cho những học viên có quỹ thời gian ít ỏi nhưng vẫn muốn kết hợp giữa học trực tuyến và học tại trung tâm. Trong đó, 80% thời gian bạn sẽ học và rèn luyện thực hành tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản xứ và cộng đồng học viên quốc tế. Còn lại 20% thực hành, bạn sẽ trực tiếp đến tham dự các lớp học tại trung tâm Wall Street English tại Việt Nam.

Khóa học tiếng Anh Community: Cộng đồng học viên (80% trực tuyến)

Thời gian học tập và thực hành được linh hoạt tối ưu với các lợi thế như của khóa học tiếng anh online.​ Bạn vẫn có thể học mọi lúc mọi nơi, linh hoạt đặt lớp, dời lớp, hủy lớp và học cùng học viên quốc tế. Cùng với đó là đặc quyền tham gia Lớp thảo luận, chuỗi sự kiện - hội thảo tại trung tâm.​ Bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị tại trung tâm về các chủ đề xã hội, văn hoá, kinh doanh... Đồng thời, người học sẽ được bổ trợ nhiều kỹ năng mềm khác để phát triển bản thân như hùng biện, logic, phản biện, kỹ năng giao tiếp....

Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các bạn học viên khác tại trung tâm tiếng anh, cùng chia sẻ kinh nghiệm và động lực học tiếng Anh. Đặc biệt, bạn có thể đăng ký tham gia sự kiện, lớp thảo luận nhóm tại bất kỳ trung tâm Wall Street English tại Việt Nam.​

Khóa học tiếng Anh Full Access​: Kết hợp tối ưu học trực tuyến và học tại trung tâm

Đây là khóa học có sự linh hoạt và tối ưu hiệu quả nhất của Wall Street English, học viên tham gia khóa học tiếng Anh Full Access không chỉ nhận được sự linh hoạt về thời gian mà còn về địa điểm học tập.

Học viên có thể linh hoạt tham gia các lớp học Online – Offline phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bạn có thể học online bất cứ khi nào và ở đâu bạn muốn, chỉ cần có kết nối internet. Bạn cũng có thể đến trung tâm để tham gia các lớp học trực tiếp, gặp gỡ và giao lưu với giáo viên và các bạn học viên khác.​ Việc này giúp bạn quản lý thời gian học tập một cách hiệu quả, phù hợp với lịch trình cá nhân.

Khóa học tiếng Anh Full Access​: Kết hợp tối ưu học trực tuyến và học tại trung tâm

Bạn sẽ được trải nghiệm một cộng đồng học viên sôi nổi và môi trường tiếng Anh 100%, tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện, workshop do Wall Street English tổ chức, các bạn sẽ được nâng cao phản xạ, tự tin giao tiếp và ứng dụng kiến thức đã học trong các tình huống thực tế và hòa mình vào ngôn ngữ một cách tự tin.

Bạn sẽ được hưởng 200% thời lượng lớp tăng cường giao tiếp so với khóa Online, được học với giáo viên bản xứ, học phát âm chuẩn, được sửa lỗi ngay lập tức và được khuyến khích nói nhiều hơn.​

Mỗi bước đi trên hành trình học tiếng Anh tại Wall Street English, bạn sẽ có cố vấn học tập đồng hành của mình. Cố vấn học tập không chỉ là người hỗ trợ về chuyên môn, kiến thức tiếng Anh mà còn là người đồng hành tiếp thêm tinh thần, động lực và giúp bạn có kế hoạch học tập tiến bộ đúng lộ trình.

Khóa học tiếng Anh In Center: Thực hành trong môi trường 100% tiếng Anh

Trong khóa học tiếng Anh In-Center, các bạn học viên sẽ học trực tiếp tại trung tâm tiếng anh với giáo viên bản xứ trong lớp Encounter (tối đa 5 học viên), lớp tiếng anh giao tiếp ứng dụng (tối đa 10 học viên)... Đặc điểm nổi trội của khóa học này là:

Bạn sẽ được học trong môi trường 100% tiếng Anh, tạo điều kiện tốt nhất để "bắt buộc" bạn sử dụng những kiến thức, từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh đã được học để vận dụng thực hành trong mỗi lớp học cũng như giao tiếp thường ngày khi đặt chân tới trung tâm Wall Street English. Mọi hoạt động đều sử dụng tiếng Anh sẽ giúp bạn dần hình thành sự tự tin, phản xạ giao tiếp và lưu loát trong giao tiếp tiếng Anh.

Vẫn như tất cả các khóa học trước, khi tham gia khóa học tiếng Anh In-center, các bạn học viên sẽ có cố vấn học tập hỗ trợ. Nếu bạn cần sự trợ giúp về sắp xếp lịch học, ôn tập kiến thức hay chia sẻ những trở ngại gặp phải, chia sẻ niềm vui tiến bộ... các cố vấn học tập của Wall Street English luôn đồng hành.

Dẫu có hạn chế hơn về sự linh hoạt so với khóa học Full Access, khóa học In - center thực hành tiếng Anh tại trung tâm vẫn là một khóa học với nhiều ưu điểm vượt trội giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh.

Khóa học tiếng Anh In-Center: Thực hành tiếng anh 100% tại Wall Street English

Trên đây là 5 khóa học của Wall Street English đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn học tập của học viên. Dù bạn là người thích sự linh hoạt của học trực tuyến hay muốn tương tác và thực hành trực tiếp tại trung tâm, Wall Street English đều có một lựa chọn phù hợp với bạn. Hơn thế nữa, tại Wall Street English, chúng tôi có đội ngũ giáo viên, đội ngũ hỗ trợ chăm sóc và hỗ trợ bạn toàn diện, giúp bạn tự tin bước vào thế giới ngôn ngữ mới mẻ. Đừng chỉ học, hãy khám phá và trải nghiệm tiếng Anh cùng Wall Street English!