Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024

Tin tức - Sự kiện

Apr 09, 2024

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương hân hạnh đồng hành cùng Cuộc thi Speak Up 2024 với chủ đề "Empower yourself" Speak Up 2024 là một cuộc thi học thuật do khoa Ngoại Ngữ Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức với mục tiêu mang đến một sân chơi khám phá và thể hiện kỹ năng tiếng Anh dành cho tất cả các bạn sinh viên của trường.

Trở thành nhà tài trợ vàng của cuộc thi, Wall Street English Bình Dương hân hạnh là một thành viên trong ban giám khảo. Đồng thời, DSF team cũng mang đến chương trình những hoạt động tương tác tiếng Anh thú vị. Đặc biệt hơn nữa, Wall Street English trao tặng những học bổng tiếng Anh giá trị dành cho các bạn thí sinh của cuộc thi.

Cuộc thi đã khép lại, xin chúc mừng top 5 đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Qua những bài chia sẻ về chủ đề "Empower yourself", các bạn đã truyền đi thông điệp mạnh mẽ về sức mạnh của nội lực: Chỉ cần khám phá và phát huy nội lực của chính mình, chúng ta sẽ vượt qua mọi giới hạn và chinh phục mọi mục tiêu.

Cảm ơn khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Thủ Dầu Một, cảm ơn các bạn sinh viên vì cơ hội gặp gỡ này. Mong rằng trong thời gian tới, Trung tâm anh ngữ Wall Street English sẽ có thêm nhiều cơ hội được đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên để nâng cao trình độ tiếng Anh.

Ngoài ra, Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương tự hào cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cụ thể của học viên. Cho dù họ đang chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế, cải thiện tiếng Anh thương mại hay chỉ đơn giản là muốn giao tiếp trôi chảy trong các tình huống hàng ngày, chương trình giảng dạy toàn diện và phương pháp tiếp cận cá nhân hóa của chúng tôi đảm bảo rằng mỗi học sinh nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn cần thiết để thành công.

Cùng xem qua những hình ảnh cuộc thi nhé:

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 2

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 3

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 4

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 5

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 6

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 7

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 8

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 9

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 10

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 11

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 12

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Bình Dương đồng hành cùng Speak Up 2024 13