Tìm hiểu khóa đào tạo tiếng Anh dành cho doanh nghiệp từ Wall Street English

Tiếng Anh ứng dụng

Jan 03, 2024

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đào tạo tiếng Anh chất lượng và linh hoạt cho doanh nghiệp của mình? Trung tâm anh ngữ Wall Street English tự hào cung cấp khóa đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực giao tiếp quốc tế và đáp ứng tối đa nhu cầu đào tạo và phát triển của tổ chức.

Về khóa đào tạo tiếng Anh từ Wall Street English

Khóa đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp tại Wall Street English được thiết kế phù hợp với nhu cầu đào tạo của từng ngành nghề như:

  • Xuất Nhập Khẩu
  • Sản Xuất – Công Nghiệp
  • Y Tế
  • Vận Tải – Kho Vận – Logistic
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Tài Chính Ngân Hàng
  • Thương Mại
  • Quảng Cáo – Truyền Thông...

Thông qua những khóa học từ Wall Street English giúp nâng cao năng lực giao tiếp tiếng Anh của các nhân sự trong các doanh nghiệp trên, phục vụ công việc tốt hơn.

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn Wall Street English?

Chương trình học tiếng Anh

Khóa đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp của Wall Street English được thiết kế dựa trên phương pháp học tự nhiên "Nghe – Nói – Đọc – Viết". Chương trình đào tạo mang đến trải nghiệm thực tế và giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp một cách tự tin và linh hoạt. Với nội dung và chương trình học độc quyền do Pearson - một trong những công ty giáo dục hàng đầu thế giới thiết kế, học viên sẽ tiếp cận với phim sitcom hấp dẫn và những bài học thực tế từ giáo trình giàu tính ứng dụng.

Đội ngũ giảng viên và hỗ trợ

Wall Street English tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên bản xứ 100% đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, bao gồm Anh, Úc, Mỹ, Canada, South Africa và New Zealand. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy dày dặn, đội ngũ giáo viên Wall Street English mang đến cho học viên môi trường học tập hiệu quả và toàn diện.

Bên cạnh tốt nghiệp cử nhân đại học, tất cả các giáo viên Wall Street English phải có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế là CELTA hoặc TESOL.

Kết hợp với đó là đội ngũ cố vấn học tập doanh nghiệp với trình độ và kinh nghiệm chuyên sâu sẽ hỗ trợ sâu sát từng học viên, đồng thời quản lý đào tạo khách hàng doanh nghiệp để báo cáo tiến độ đào tạo.

Hình thức thanh toán tối ưu và linh hoạt

Wall Street English Vietnam hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có những nhu cầu đào tạo đặc thù riêng. Vì vậy, chúng tôi cung cấp hình thức thanh toán linh hoạt, bao gồm thanh toán hằng tháng theo hình thức Subscription và điều chỉnh số lượng nhân viên và loại hình đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Wall Street English áp dụng nhiều hình thức học linh hoạt, thanh toán thuận tiện với mức đầu tư phù hợp. Hãy liên hệ Wall Street English để nhận tư vấn và đặt hàng khóa học phù hợp nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Các bước thiết kế chương trình đào tạo

Nhằm mang lại giải pháp tốt nhất đến từng doanh nghiệp, việc thiết kế chương trình đào tạo bài bản là một quá trình quan trọng, giúp đảm bảo đạt được mục tiêu mà khách hàng mong muốn. Quá trình này bao gồm các bước sau:

  • Xác định nhu cầu
  • Thiết kế giải pháp
  • Triển khai đào tạo
  • Theo dõi & giám sát
  • Nghiệm thu

Khóa đào tạo được nhiều doanh nghiệp hàng đầu tin tưởng

Khóa đào tạo được nhiều doanh nghiệp hàng đầu tin tưởng

Về Trung tâm anh ngữ Wall Street English Vietnam

Ra đời năm 1972 tại Ý, Wall Street English trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 430 trung tâm Anh ngữ tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, giúp hơn 3 triệu học viên chinh phục tiếng Anh thành công. Năm 2013, thương hiệu ra mắt tại thị trường Việt Nam mang đến phương pháp học tiếng Anh giao tiếp độc đáo cho người Việt.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp của bạn một chương trình học tiếng Anh tối ưu và hiệu quả. Tại Việt Nam, Wall Street English sở hữu hệ thống hơn 9 trung tâm trên cả nước và là đối tác của hơn 250 doanh nghiệp.

Wall Street English Việt Nam cũng đã gặt hái những giải thương danh giá như:

  • Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất 2022
  • Huy chương vàng Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2022
  • Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022

Hãy đăng ký ngay để chúng tôi cung cấp đến bạn giải pháp đào tạo phù hợp nhất.