Mừng tân gia - Check in nhận quà tại Wall Street English Bình Dương

Tin tức - Sự kiện

Nov 21, 2023

Sau hơn 2 tháng ý tưởng ấp ủ và nỗ lực vượt qua hạn chế, Trung tâm anh ngữ Wall Street English tại Bình Dương đã hoàn tất công việc và chuẩn bị sẵn sàng để khai trương, nhằm mang đến cho quý học viên một trải nghiệm học tập tốt hơn.

Vị trí mới của trung tâm, tọa lạc tại 736 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, chỉ cách tòa nhà Becamex chưa đầy 10 phút di chuyển. Địa chỉ này dễ dàng nhận diện và nổi bật với sự chỉn chu, sang trọng.

Khai trương trung tâm anh ngữ Wall Street English tại Bình Dương

Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp đã chuẩn bị chu đáo với nhiều hoạt động và sự kiện hào hứng. Chúng tôi mong muốn bạn hãy chuẩn bị tinh thần "refresh" cùng WSE để tận hưởng trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại, tham gia những khóa học tiếng Anh tốt nhất trong không gian mới của Wall Street English Bình Dương.

Để chào đón những khách hàng đầu tiên và tri ân những học viên thân thương đã đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua, WSE sẽ trao tặng những phần quà "tân gia" nhỏ xinh khi bạn thực hiện check-in tại trung tâm theo các bước sau.

  • Bước 1: Các bạn chỉ cần đến trung tâm tại địa chỉ: 736 Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một; chọn một góc thật xịn xò và chụp ảnh chiếc ảnh check-in;
  • Bước 2: Đăng tải trên “social” và nhớ công khai với hashtag #WallStreetEnglish #NewBinhDuong #NewMeNewYou #ReOpening #BinhDuongTheBetter.
  • Bước 3: Tag thêm địa điểm “Wall Street English Bình Dương” là xong ạ. Thế là bạn đã có thể nhận được một món quà đáng yêu từ trung tâm rồi.

Check in trung tâm anh ngữ WSE tại Bình Dương để nhận quà

Đừng quên scan mã QR và rủ thêm bạn bè, người thân cùng tham dự nhé! Ekip tại trung tâm Bình Dương đang mong chờ các bạn lắm đấy, nhanh tay nhận quà vì số lượng có hạn đó mọi người ơi.