Board Game Night - Wall Street English PICO Cộng Hòa

Tin tức - Sự kiện

Mar 01, 2024

Trung tâm anh ngữ Wall Street English hiểu rằng, học tiếng Anh trong môi trường thực hành thoải mái, vui vẻ sẽ giúp bạn tiếp thu hiệu quả hơn. Đó là lý do mà Wall Street English thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện phù hợp với sở thích và nhu cầu của các bạn học viên. Và một trong số đó chính là sự kiện “Board Game Night” vừa được tổ chức tại trung tâm Cộng Hòa.

Bên cạnh những giây phút tranh tài sôi nổi, Board Game Night còn là cơ hội để các bạn học viên:

  • Thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng: Tiếng cười vang vọng khắp phòng, những ánh mắt lấp lánh niềm vui và cả những khoảnh khắc "khó đỡ" đã tạo nên một bầu không khí vô cùng náo nhiệt và ấm áp.
  • Tăng cường khả năng giao tiếp tiếng Anh: Trong quá trình chơi, các bạn học viên buộc phải sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, trao đổi chiến thuật và đưa ra quyết định. Điều này giúp họ rèn luyện khả năng phản xạ, nghe, nói tiếng Anh một cách tự tin và trôi chảy hơn.
  • Học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm: Mỗi trò chơi đều mang đến những bài học và kỹ năng riêng. Thông qua việc chơi cùng nhau, các bạn học viên có cơ hội học hỏi lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm và chiến thuật, từ đó nâng cao khả năng tư duy và giải quyết vấn đề.

Sự kiện là nơi quy tụ những "tín đồ" board game cùng nhau tranh tài qua các trò chơi hấp dẫn như Bingo, Blackjack, Ma Sói... Trò chơi nào cũng kéo dài thời gian hơn dự kiến một chút xíu vì các bạn học viên chơi cực hay với chiến thuật cực đỉnh. Ấn tượng nhất phải kể đến Ma Sói khi team Sói giành chiến thắng một cách ngoạn mục!

Qua những cuộc trò chuyện, sự tương tác và tinh thần nhóm, các bạn học viên đã có thêm những người bạn mới cũng như rèn luyện khả năng phản xạ, sử dụng tiếng Anh một cách linh hoạt và tự tin hơn.

Đừng quên chúng mình luôn có những sự kiên với chủ đề mới mẻ, độc đáo và "hợp gu" với tất cả các bạn. Hãy theo dõi lịch sự kiện và đăng ký tham gia ngay với Cố vấn học tập để không bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị tại đây nhé!

Xem qua một số hình ảnh diễn ra tại Board Game Night - Trung tâm PICO Cộng Hòa:

Board Game Night - Trung tâm anh ngữ Wall Street English PICO Cộng Hòa 1

Board Game Night - Trung tâm anh ngữ Wall Street English PICO Cộng Hòa 2

Board Game Night - Trung tâm anh ngữ Wall Street English PICO Cộng Hòa 3

Board Game Night - Trung tâm anh ngữ Wall Street English PICO Cộng Hòa 4

Board Game Night - Trung tâm anh ngữ Wall Street English PICO Cộng Hòa 5

Board Game Night - Trung tâm anh ngữ Wall Street English PICO Cộng Hòa 6

Board Game Night - Trung tâm anh ngữ Wall Street English PICO Cộng Hòa 7

Board Game Night - Trung tâm anh ngữ Wall Street English PICO Cộng Hòa 8

Board Game Night - Trung tâm anh ngữ Wall Street English PICO Cộng Hòa 9

Board Game Night - Trung tâm anh ngữ Wall Street English PICO Cộng Hòa 10