Tìm hiểu chương trình học tiếng Anh giao tiếp tại Wall Street English

Mẹo học tiếng Anh

Nov 24, 2023

Bạn đang muốn nâng cao tiếng Anh để phát triển sự nghiệp? Bạn đang loay hoay chưa biết nên bắt đầu học từ đâu như thế nào? Vậy sao không đầu tư tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp từ căn bản đến nâng cao tại Wall Street English để có thể học tập dễ dàng và nhanh chóng sử dụng thành thạo ngôn ngữ toàn cầu này.

Lợi ích học tiếng Anh giao tiếp với người đi làm

Tiếng Anh giao tiếp là một kỹ năng cần thiết cho người đi làm trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay. Việc học tiếng Anh giao tiếp có nhiều lợi ích.

  • Tạo cơ hội thăng tiến trong công việc: Việc có khả năng giao tiếp tiếng Anh sẽ mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn có thể tham gia vào các dự án quốc tế, làm việc với đối tác và khách hàng quốc tế, và tăng khả năng được giao trách nhiệm cao hơn.
  • Mở rộng mạng lưới kết nối: Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, và việc giao tiếp tiếng Anh sẽ giúp bạn mở rộng mạng lưới kết nối. Bạn có thể gặp gỡ, giao lưu với những người từ các quốc gia và văn hóa khác nhau, tạo dựng mối quan hệ và mở ra những cơ hội kinh doanh mới.
  • Hiểu và sử dụng tài liệu chuyên ngành: Trong môi trường làm việc, có nhiều tài liệu chuyên ngành được viết bằng tiếng Anh. Kỹ năng đọc và hiểu những tài liệu này sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức chuyên môn và cập nhật thông tin mới nhất trong lĩnh vực của mình.
  • Giao tiếp hiệu quả với đối tác và khách hàng quốc tế: Nếu công ty của bạn có quan hệ kinh doanh với các đối tác và khách hàng quốc tế, việc giao tiếp tiếng Anh sẽ giúp bạn tạo dựng mối quan hệ tốt hơn. Bạn có thể thể hiện ý kiến, đàm phán, và giải quyết vấn đề một cách rõ ràng và hiệu quả.
  • Tự tin và linh hoạt trong công việc: Khi bạn có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, bạn sẽ tự tin hơn trong việc thể hiện ý kiến và ý tưởng của mình trước đồng nghiệp và cấp quản lý. Bạn cũng có thể linh hoạt tham gia vào các dự án và nhiệm vụ mới, đồng thời thích ứng với các tình huống và yêu cầu thay đổi.
  • Mở rộng cơ hội nghề nghiệp: Việc nắm vững tiếng Anh giao tiếp mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng lớn hơn. Bạn có thể tìm kiếm và ứng tuyển vào các vị trí công việc quốc tế, công ty đa quốc gia, hoặc thậm chí khởi nghiệp và làm việc tự do trên thị trường quốc tế.

Do đó, người đi làm nên trau dồi tiếng Anh giao tiếp càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể học tiếng Anh giao tiếp một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Wall Street English - trung tâm tiếng Anh hàng đầu thế giới.

Tìm hiểu chương trình học tiếng Anh giao tiếp tại Wall Street English

Wall Street English – Trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp uy tín và hiệu quả

Là thương hiệu đào tạo tiếng Anh giao tiếp từ 1972, Wall Street English đã giúp hơn 3 triệu học viên toàn cầu tự tin và thành thạo giao tiếp tiếng Anh. Các yếu tố làm nên thành công này bao gồm:

Chương trình học trọng tâm giao tiếp

Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm anh ngữ Wall Street English được thiết kế theo phương pháp Blended Learning, kết hợp giữa việc học chủ động và thực hành giao tiếp với giáo viên bản xứ.

Bạn sẽ được học qua các bài học đa phương tiện với sitcom hấp dẫn giúp bạn nâng cao khả năng nghe, và nói. Các bài tập kỹ thuật số sẽ giúp học viên nâng cao kỹ năng đọc và viết. Đặc biệt, bạn sẽ tham gia các buổi học với giáo viên bản xứ, để luyện tập kỹ năng nói và giao tiếp trong các tình huống thực tế.

Phương pháp tiếp thu tự nhiên với quy trình nghe nói đọc viết

Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Wall Street English áp dụng phương pháp tiếp thu tự nhiên, giúp bạn tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, giống như khi bạn học tiếng mẹ đẻ.

Bạn sẽ được nghe các câu nói đơn giản, rồi lặp lại, rồi hiểu ý nghĩa, rồi đọc và viết. Quy trình này sẽ giúp bạn củng cố kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao, từng bước một.

Giáo viên bản xứ và môi trường 100% tiếng Anh

Wall Street English có đội ngũ giáo viên bản xứ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Bạn sẽ được hướng dẫn, giải đáp thắc mắc và nhận phản hồi từ giáo viên trong suốt quá trình học.

Đặc biệt hơn, Wall Street English tạo nên môi trường 100% tiếng Anh để bạn được "tắm ngôn ngữ", từ đó biến tiếng Anh là việc học trở thành một phần đời sống, tăng phản xạ và sự tự tin giao tiếp với ngôn ngữ này.

Các hình thức học tiếng Anh giao tiếp tại Wall Street English

Tại Wall Street English, các học viên có thể linh hoạt, tự do chọn lựa hình thức học, khóa học tiếng Anh dựa theo nhu cầu và mong muốn của bản thân. Wall Street English có ba hình thức học: trực tiếp, trực tuyến hoặc kết hợp cả hai.

Học tiếng Anh trực tiếp tại trung tâm

Bạn có thể học Tiếng Anh giao tiếp tại các 8 cơ sở của Wall Street English tại TP Hồ Chí Minh và Bình Dương. Bạn sẽ được "tắm ngôn ngữ" trong môi trường 100% tiếng Anh, từ đó tăng sự phản xạ, nâng cao sự tự tin trong giao tiếp, mở rộng kiến thức.

Học viên học chủ động với giáo trình dựng thành sitcom hấp dẫn, luyện tập ôn tập ngữ pháp, từ mới sau đó tham gia thực hành với giáo viên bản xứ trong các lớp học sĩ số nhỏ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa, để mở rộng kiến thức và kết nối với cộng đồng học viên.

Học tiếng Anh trực tuyến

Wall Street English cam kết bạn sẽ có trải nghiệm học tập như tại trung tâm. Bạn có thể học Tiếng Anh giao tiếp mọi lúc, mọi nơi với đội ngũ giáo viên bản xứ và học viên toàn cầu. Bên cạnh đó, học viên luôn có cố vấn học tập người Việt đồng hành hỗ trợ ôn tập, củng cố kiến thức, theo sát lịch học và tổ chức các hoạt động thực hành bổ ích.

Học trực tiếp kết hợp trực tuyến

Bạn có thể học Tiếng Anh giao tiếp theo cách linh hoạt nhất, bằng cách kết hợp giữa việc học trực tuyến và học trực tiếp.

Với hình thức này, bạn sẽ được tận dụng ưu điểm của cả hai hình thức học, để đạt được hiệu quả cao nhất. Đây cũng là khóa học được nhiều học viên lựa chọn học tiếng Anh giao tiếp tại Wall Street English.

Lớp học tiếng anh giao tiếp với đa dạng hoạt động tại Trung tâm anh ngữ WSE

Khóa học tiếng Anh giao tiếp của WSE phù hợp với những ai?

Với những ưu điểm trên, khóa học của WSE có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng học viên, từ mong muốn học tập cho đến thời gian học cũng như hình thức, qua đó tạo sự thuận tiện tối ưu nhất đến từng cá nhân: 

  • Học sinh THPT 
  • Sinh viên các trường đại học 
  • Người đi làm bận rộn 
  • Người có nhu cầu đi định cư 
  • Người muốn trau dồi tiếng Anh để đi du lịch 
  • Bác sĩ, nhân viên ngành y tế muốn nâng cấp tiếng Anh tham dự hội thảo, làm việc tại bv quốc tế
  • Nhân sự ngành công nghệ thông tin (IT) muốn nâng cao tiếng Anh để làm việc trong tập đoàn lớn, tham khảo tài liệu quốc tế
  • Freelancer nhận công việc từ quốc tế
  • Người lớn tuổi muốn học tiếng Anh như thú vui tuổi già, cho trí não minh mẫn hay đi thăm con cháu ở nước ngoài 
  • Các chị em nội trợ

Tiếng Anh giao tiếp rất quan trọng cho người đi làm trong thời đại hiện nay. Hãy đến Wall Street English để học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả, với chương trình học chất lượng, phương pháp học tự nhiên và môi trường học tuyệt vời. Đăng ký ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh của bạn!