Tìm hiểu hình thức học tiếng Anh online tại Wall Street English

Mẹo học tiếng Anh

Nov 20, 2023

Học trực tuyến hay học Online là xu hướng học tập mới trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Bởi đây là giải pháp thông minh phù hợp với bất kỳ ai vì tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, có thể học bất cứ lúc nào và đạt hiệu quả như mong muốn.

Học tiếng Anh Online: Xu hướng học tập mới

Học tiếng Anh online là một hình thức học tập hiện đại, phù hợp với xu hướng của thời đại công nghệ số. Chỉ cần có một thiết bị kết nối internet, bạn có thể học tiếng Anh trực tuyến bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, không giới hạn không gian và thời gian. So với cách học tiếng Anh truyền thống, học tiếng Anh Online có những lợi ích và ưu điểm riêng:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển. Bạn không cần phải lo lắng về giao thông, tình hình thời tiết.
  • Chủ động học tập bằng cách lựa chọn nội dung, cấp độ, tốc độ học tập phù hợp với khả năng và nhu cầu của bản thân.
  • Học tập trong môi trường thoải mái, tự tin và chủ động, không bị áp lực hay so sánh với người khác.
  • Hiệu quả và chất lượng: Bạn hoàn toàn có thể đạt hiệu quả khi học tiếng Anh Online nếu có sự tập trung, đầu tư thời gian và tìm kiếm phương pháp, tài liệu học tập phù hợp. Và để việc học tiếng Anh tiến bộ nhanh nhất, bạn nên đến các trung tâm tiếng Anh có khóa học tiếng Anh Online để theo học.

Đặc quyền dành cho học viên học tiếng Anh Online tại Wall Street English

Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng hình thức học Online, học tiếng Anh Online của Trung tâm anh ngữ Wall Street English giúp bạn học chủ động và hiệu quả.

  • Học mọi lúc mọi nơi với các bài tập đa phương tiện (Multilesson) và bài tập ôn luyện (Digital Workbook) được cá nhân hoá theo trình độ của bạn
  • Tham gia các lớp thực hành sĩ số nhỏ với giáo viên bản xứ đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada, South Africa, New Zealand
  • Kết nối cùng cộng đồng học viên toàn cầu, tìm hiểu, chia sẻ văn hóa các quốc gia, đặc biệt là chủ đề Tết, năm mới..

Hơn thế nữa, các học viên Online của Wall Street English còn được thụ hưởng những đặc quyền mà không nơi nào có được.

Cá nhân hóa lộ trình học tiếng Anh

Mỗi học viên có lộ trình học riêng được thiết kế dựa trên trình độ tiếng Anh hiện tại và nhu cầu học viên. Để xây dựng lộ trình này, Cố vấn giáo dục - Educational Consultant sẽ hỗ trợ khách hàng trải nghiệm 3 bước sau:

  • Bước 1: Xác định trình độ tiếng Anh hiện tại: thông qua bài kiểm tra đánh giá theo Thang điểm Anh ngữ Toàn cầu (Global Scale of English - GSE) do Pearson độc quyền biên soạn cho Wall Street English.
  • Bước 2: Xác định quỹ thời gian giành cho việc học và tiêu chí của khóa học.
  • Bước 3: Xác định mục tiêu tiếng Anh học viên muốn chinh phục.

Cá nhân hóa sự hỗ trợ đến từng học viên

Việc chăm sóc học viên được điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của học viên. Mỗi học viên được phân công một Cố vấn học tập - Coach chuyên biệt, đồng hành trong suốt khóa học tiếng Anh. Coach là người nắm rõ thói quen học tập của từng học viên, từ đó đưa ra những lời khuyên phù hợp để đảm bảo học đúng phương pháp, đúng tiến độ và hiệu quả. Học viên được coach hỗ trợ phù hợp theo khung thời gian yêu thích và hình thức liên lạc ưu tiên của từng học viên.

Cá nhân hóa nội dung đào tạo, chương trình học tiếng Anh

Đội ngũ giáo viên bản ngữ - Native English Speaker Teacher thiết kế lịch học Thảo luận theo chủ đề được học viên đề xuất phù hợp với trình độ tiếng Anh của học viên. Thế mạnh của các giáo viên bản ngữ tại Wall Street English đó chính là điều chỉnh tốc độ, phạm vị và mức độ sử dụng ngôn ngữ phù hợp với trình độ từng học viên, đảm bảo việc tiếp thu được hiệu quả nhất. Học viên được đăng ký theo chủ đề ưu tiên và trình độ tiếng Anh phù hợp thuộc các chủ đề:

  1. Business English
  2. Career Networking
  3. Lifestyle & Entertainment
  4. Travel & Culture
  5. Fun & Socializing
  6. Study abroad
  7. General English & Test skills.

Cá nhân hóa lịch học tiếng Anh

Học viên được đặt lịch học theo khung thời gian học viên mong muốn. Hỗ trợ thay đổi lịch học nếu học viên bận lịch trình cá nhân. Không chỉ vậy, để kịp thời hỗ trợ học viên Online chúng tôi còn ra mắt Wall Street English OA trên nền tàng Zalo túc trực hỗ trợ từ 10 giờ đến 21 giờ mỗi ngày.

Các khóa học tiếng Anh Online tại anh ngữ Wall Street English

Có một điều đặc biệt tại Wall Street English là các khóa học tiếng Anh Online được thiết kế dựa trên nhu cầu học của học viên. Các khóa học Online và kết hợp của Wall Street English bao gồm:

Khóa học tiếng Anh Online

Học viên được học tiếng Anh trực tuyến 100% với đội ngũ giáo viên bản xứ cùng cộng đồng học viên quốc tế.

Khóa học tiếng Anh Online VIP

Khóa học này là sự nâng cấp của khóa học tiếng Anh Online với đặc quyền học 1 kèm 1 với giáo viên bản xứ. Trong các lớp thực hành tiếng Anh với giáo viên bản xứ, học viên sẽ được giáo viên bản xứ tận tình giảng dạy, quan sát sửa lỗi và có những chỉnh sửa, góp ý giúp bạn đạt hiệu quả học tập cao nhất.

Khóa học tiếng Anh Community

Khóa học này là sự kết hợp học trực tuyến và học trực tiếp tại trung tâm với tỉ lệ thời gian học Online là 80%. Việc học online này về cơ bản giống với khóa học tiếng Anh Online. Còn lại 20% thời lượng khóa học dành cho lớp Social Club, các chuỗi sự kiện và hoạt động ngoại khóa tại trung tâm. Học viên có thể học các lớp này tại tất cả trung tâm Wall Street English tại Việt Nam.

Khóa học tiếng Anh In-Center: Thực hành tiếng anh 100% tại Wall Street English

Khóa học tiếng Anh kết hợp tối ưu Full Access

Đây là khóa học có sự kết hợp Online - Offline tùy vào nhu cầu và mong muốn của học viên và rất dễ dàng để chuyển đổi. Điều này có nghĩa là bạn được sử dụng song song khóa học trực tiếp và khóa học trực tuyến. Ưu điểm của khóa học này là bạn sẽ được hưởng 200% thời lượng lớp tăng cường giao tiếp so với khóa Online. Bạn sẽ được học với giáo viên bản xứ, học phát âm chuẩn, được sửa lỗi ngay lập tức và được khuyến khích nói nhiều hơn.​

Khóa học tiếng Anh Full Access​: Kết hợp tối ưu học trực tuyến và học tại trung tâm

Dù bạn chọn khóa học tiếng Anh Online nào của Wall Street English, bạn đều được học với phương pháp tiếp thu tự nhiên, sử dụng nền tảng học chất lượng và uy tín, đắm mình trong môi trường học 100% tiếng Anh, học giao tiếp, thực hành với giáo viên bản xứ hàng đầu đồng thời được sự hỗ trợ, đồng hành của đội ngũ cố vấn trong quá trình của bạn tại Wall Street English.

Wall Street English có đa dạng sản phẩm khóa học đáp ứng tất cả các nhu cầu học tiếng Anh online của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn nâng trình tiếng Anh hiệu quả, tự tin và thành thạo giao tiếp sau khi hoàn thành các khóa học của chúng tôi.

Tham gia học tiếng Anh Online cùng Wall Street English để chinh phục tiếng Anh thành công và thay đổi tương lai của chính bạn.