Tìm hiểu đội ngũ giáo viên bản xứ của anh ngữ Wall Street English

Mẹo học tiếng Anh

Nov 24, 2023

Học tiếng Anh giao tiếp với các giáo viên xuất sắc sẽ giúp học viên cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh và hiệu quả. Trung tâm anh ngữ Wall Street English vô cùng tự hào về chất lượng giáo viên hiện có. Với nhiều năm kinh nghiệm, từ khâu tuyển dụng đến đào tạo, chúng tôi đã có đội ngũ giáo viên tuyệt vời đồng hành cùng bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Vậy bạn có biết: Điều gì làm nên chất lượng của đội ngũ giáo viên tại Wall Street English? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về Giáo viên tiếng Anh bản xứ là gì?

Giáo viên bản xứ hay còn gọi là giáo viên bản ngữ (tiếng anh là NEST – Native English Speaker Teacher) tức là người sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Họ có đặc điểm chính là sự hiểu biết sâu về ngôn ngữ, văn hóa và cách sử dụng tiếng Anh trong môi trường thực tế.

Dưới đây là một số quốc gia chính sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính: Mỹ, Anh, Canada, Úc, New Zealand, Ireland, Scotland, Singapore, Nam Phi, Philipines…       

Lợi ích học tập với giáo viên bản xứ Wall Street English

Học với giáo viên bản xứ không chỉ là cách hiệu quả mà còn là bước quan trọng giúp phát triển tiếng Anh một cách toàn diện.

Phát âm chuẩn từ giáo viên bản xứ là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả. Họ giúp bạn rèn luyện âm điệu, cách ngữ pháp và sử dụng từ ngữ một cách chính xác, tạo nên một phong cách nói mượt mà và dễ hiểu như người bản xứ.

Việc học với giáo viên bản xứ không chỉ là việc học ngôn ngữ mà còn là cơ hội để khám phá và hiểu sâu hơn về văn hóa bản địa. Bạn có thể học được cách sử dụng ngôn ngữ trong các tình huống hàng ngày, cũng như làm quen với các ngữ cảnh xã hội và văn hóa một cách tự nhiên. Điều này giúp bạn trở nên linh hoạt và thích ứng tốt hơn khi sử dụng tiếng Anh trong môi trường thực tế.

Cuối cùng, học với giáo viên bản xứ còn giúp bạn phát triển khả năng tư duy bằng tiếng Anh. Việc tiếp xúc với ngôn ngữ này thông qua các bài giảng, thảo luận, và bài tập giúp bạn rèn luyện tư duy và làm giàu từ vựng của mình, từ đó nâng cao khả năng sáng tạo và đưa ra ý kiến một cách tự tin.

Giáo viên tiếng anh bản xứ tại trung tâm anh ngữ Wall Street English

Chất lượng giáo viên bản xứ

Quốc tịch Anh, Úc, Mỹ, Canada, South Africa hoặc New Zealand

Giáo viên Wall Street English đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như Anh, Úc, Mỹ, Canada, South Africa hoặc New Zealand. Điều này đảm bảo các học viên sẽ được tiếp xúc và chỉnh sửa phát âm "chuẩn" như người bản xứ. Đồng thời, học viên được hiểu thêm về văn hóa, truyền thống của các quốc gia nói tiếng Anh.

Tốt nghiệp cử nhân và có chứng chỉ CELTA và TESOL

Bên cạnh tốt nghiệp cử nhân đại học, tất cả các giáo viên Wall Street English phải có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế là CELTA hoặc TESOL.

  • CELTA (Certificate in English Language Teaching to Adults) là chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người lớn. Chứng chỉ này cấp bởi Đại học Cambridge và được công nhận trên toàn thế giới.
  • TESOL (Teaching English of Speakers of Other Languages) là một chứng chỉ quốc tế về kỹ năng và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh. Người có chứng chỉ này được công nhận là có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp, có khả năng giảng dạy tiếng Anh tại đất nước mà tiếng Anh không phải ngôn ngữ chính.

Việc sở hữu bằng cử nhân của bất kỳ lĩnh vực nào của giảng viên tại WSE tạo nên sự đa dạng…

Giàu kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết trong giảng dạy

Mỗi giáo viên tại Wall Street English phải là người có kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 cho người học. Tất cả các giáo viên trước khi trở thành giáo viên chính thức sẽ được đào tạo bài bản về phương pháp độc quyền, môi trường giảng dạy và có thời gian "thực tập" khắt khe. Hơn thế nữa, sự sáng tạo và nhiệt huyết trong giảng dạy là điều không thể thiếu. So với cách học truyền thống, các giáo viên linh hoạt và sáng tạo trong cách giảng dạy mang tới những lớp học thú vị cho học viên.

Linh hoạt điều chỉnh trình độ tiếng Anh phù hợp với học viên ở từng cấp độ

Một trong những kỹ năng "độc quyền" của giáo viên Wall Street English chính là khả năng linh hoạt điều chỉnh trình độ tiếng Anh phù hợp với học viên ở từng cấp độ. Một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả của việc học tiếng Anh chính là sự phù hợp giữa trình độ của học viên và giáo viên. Nếu giáo viên có trình độ quá cao so với học viên, học viên sẽ cảm thấy thụ động và không có động lực học tập.

Nhận thức được tầm quan trọng của yếu tố này, giảng viên tại Wall Street English có thể tương tác và thực hành hiệu quả dù học viên ở trình độ nào đi nữa. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên Wall Street English luôn chú ý theo dõi sự tiến bộ của học viên. Nếu học viên gặp khó khăn trong một bài tập hoặc chủ đề nào đó, giáo viên sẽ điều chỉnh mức độ khó của bài tập hoặc hướng dẫn học viên theo cách đơn giản hơn.

Thấu hiểu thói quen giao tiếp tiếng Anh của người Việt

Và một điều không thể thiếu đó chính là thấu hiểu thói quen giao tiếp tiếng Anh của người Việt. Tưởng chừng như điều này không mấy quan trọng nhưng chính nhờ việc hiểu rõ thói quen sử dụng tiếng Anh, giáo viên có thể giúp sửa phát âm và lưu ý những lỗi sai thường gặp.

Và phát âm là một khía cạnh quan trọng trong việc giao tiếp tiếng Anh, hiểu rõ thói quen phát âm của người Việt, giáo viên có thể tập trung vào việc sửa lỗi phát âm chính xác và giúp học sinh rèn luyện âm và ngữ điệu chuẩn.

Thông qua việc thấu hiểu thói quen sử dụng tiếng Anh của người Việt, giáo viên có thể nhận ra những lỗi sai thường gặp trong ngữ cảnh giao tiếp hàng ngày. Điều này cho phép giáo viên tạo ra các bài học tập trung vào việc giải quyết những lỗi này, giúp học sinh cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả.

Giáo viên bản ngữ thấu hiểu thói quen giao tiếp của người Việt

Cảm nhận của học viên về đội ngũ giáo viên bản xứ tại Wall Street English

Bạn Ngọc Bích (Sinh viên đại học Y dược): Giáo viên bản xứ tại Wall Street English cực kỳ thân thiện và nhiệt tình. Các thầy cô thoải mái trò chuyện với tụi mình bất kỳ lúc nào tụi mình bắt chuyện.

Cô Minh Nguyệt (60 tuổi - cán bộ về hưu): Các thầy cô lúc nào cũng vui vẻ nhiệt tình. Biết tôi lớn tuổi nên các thầy cô kiên nhẫn giảng dạy làm sao cho tôi hiểu hết bài mới thôi. Tôi quý các thầy cô lắm.

Anh Tấn Tài (Kỹ sư công nghệ thông tin): Các giáo viên bản xứ nhiệt tình vô cùng. Các thầy cô ai cũng giỏi chuyên môn, rất giỏi lắng nghe để phát hiện lỗi sai để nhắc nhở mình khắc phục.

Dù bạn học trực tuyến hay trực tuyến, bạn đều được học với 100% đội ngũ giáo viên bản xứ của chúng tôi. Hãy đăng ký ngay và trải nghiệm các hoạt động miễn phí tại tất cả các trung tâm để gặp gỡ đội ngũ giáo viên Trung tâm anh ngữ Wall Street English!