Chiến lược dẫn đầu trong thời đại khách hàng thông minh

Tin tức - Sự kiện

Jan 12, 2024

Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn trong việc đưa ra quyết định mua sắm với những tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Do đó, nếu sở hữu khả năng tiếng Anh tốt, doanh nghiệp và nhân sự kinh doanh có thể dễ dàng tiếp cận các nghiên cứu và nắm bắt nhu cầu, tâm lý và trải nghiệm khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể khai thác tốt những cơ hội và vượt qua thách thức trong hành trình chinh phục trái tim khách hàng thông minh.
Không chỉ giúp các học viên sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo thông qua những khóa học tiếng Anh phù hợp, tại Wall Street English còn tạo nên môi trường trao đổi, chia sẻ kiến thức thú vị, kết nối học viên với các nhân sự và tổ chức đầu ngành.
workshop-tim-kiem-co-hoi-vuot-qua-thach-thuc-tai-anh-ngu-wall-street-english-2.jpg
Đó là lý do chúng tôi hợp tác cùng Upgrad (nền tảng giáo dục trực tuyến lớn nhất Châu Á với hơn 3 triệu học viên từ trên 100 quốc gia) tổ chức sự kiện lần này với chủ đề: NAVIGATING OPPORTUNITIES AND CHALLENGES IN SMART CUSTOMER ERA - Tìm kiếm cơ hội & thách thức trong thời đại khách hàng thông minh.
Tham dự workshop, bạn sẽ được gặp gỡ và trao đổi bằng tiếng Anh với chuyên gia Kiệt Phan, Giám đốc Bộ phận Omnichannel & Trải nghiệm Khách hàng tại PNJ, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học South Florida - Mỹ đồng thời là nghiên cứu sinh Tiến sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học ESGCI - Pháp.
Với bề dày kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu của mình, anh sẽ đem đến nhiều chia sẻ lý thú và hữu ích về:
  • Những thách thức giải pháp trong việc chăm sóc khách hàng đa kênh và các trường hợp điển hình trong thực tế.

  • Nắm bắt được tâm lý, tạo niềm tin cho khách hàng và cung cấp sản phẩm đúng dịch vụ.

  • Những tác động của bán hàng đa kênh và chăm sóc khách hàng, sự kết hợp của 2 yếu tố này trong mô hình phát triển kinh doanh.

Thời gian: 6 PM - 8 PM, thứ Tư, ngày 17/01/2024
Địa điểm: Trung tâm anh ngữ Wall Street English Thảo Điền, Lầu 5 Vincom Thảo Điền, 161 Võ Nguyên Giáp, TP Thủ Đức
Để workshop được diễn ra chu đáo, Trung tâm anh ngữ Wall Street English sẽ giới hạn số lượng đăng ký, vui lòng nhắn tin để đăng ký tham dự.