Tuần lễ sôi động của Wall Street English cùng các sinh viên

Tin tức - Sự kiện

Apr 12, 2024

Tuần lễ sôi động của Trung tâm anh ngữ Wall Street English cùng bạn sinh viên
Tuần vừa qua đánh dấu một hành trình đầy hứng khởi của Wall Street English khi đồng hành cùng các bạn sinh viên trong hai sự kiện "chất lừ":
  1. Cuộc thi Karaoke Contest 2024 của Đại học Kinh tế Tài chính UEF
  2. Cuộc thi Renewing Race 2024 do sinh viên Khoa Marketing, Trường Đại học Tài chính - Marketing UFM tổ chức.
Tại KARAOKE CONTEST 2024, Wall Street English hòa mình vào giai điệu sôi động và cảm nhận đam mê âm nhạc cháy bỏng của các bạn sinh viên. Từ những bản nhạc trẻ sôi động, nhạc phim da diết đến những ca khúc truyền thống hào hùng, các bạn sinh viên đã mang đến một sân chơi âm nhạc đầy màu sắc và ấn tượng.
Tiếp nối tinh thần nhiệt huyết đó, Wall Street English tiếp tục đồng hành cùng Cuộc thi Renewing Race 2024 - nơi các bạn sinh viên Khoa Marketing UFM thỏa sức sáng tạo và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp thông qua thử thách thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.
Hơn cả một nhà tài trợ, Wall Street English mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội học hỏi, trải nghiệm và phát triển bản thân. Chúng mình không chỉ trao tặng những học bổng và quà tặng giá trị mà còn tận tâm giải đáp thắc mắc, giúp các bạn tìm kiếm phương pháp học tiếng Anh phù hợp nhất.
Với Trung tâm anh ngữ Wall Street English, đồng hành cùng các bạn sinh viên là niềm vinh dự và hạnh phúc lớn lao. Chúng tôi tin rằng những hoạt động này sẽ góp phần tạo nên một môi trường học tập năng động, sáng tạo và đầy hứng khởi cho thế hệ trẻ tương lai.
Cùng xem qua hình ảnh hoạt động bên dưới, đừng quên tìm hiểu khóa học tiếng Anh phù hợp cho bản thân tại Wall Street English nhé.

Tuần lễ sôi động của Wall Street English cùng các sinh viên 2

Tuần lễ sôi động của Wall Street English cùng các sinh viên 3

Tuần lễ sôi động của Wall Street English cùng các sinh viên 4

Tuần lễ sôi động của Wall Street English cùng các sinh viên 5

Tuần lễ sôi động của Wall Street English cùng các sinh viên 6

Tuần lễ sôi động của Wall Street English cùng các sinh viên 7

Tuần lễ sôi động của Wall Street English cùng các sinh viên 8

Tuần lễ sôi động của Wall Street English cùng các sinh viên 9

Tuần lễ sôi động của Wall Street English cùng các sinh viên 10