Tổng hợp Ebook Tiếng Anh hấp dẫn

Tiếng Anh ứng dụng

Dec 27, 2021

Tải ngay Ebook tiếng Anh hay, đa dạng chủ đề từ Wall Street English

Trung tâm anh ngữ Wall Street English gửi đến bạn tổng hợp mẫu ebook tiếng Anh hay để bạn tham khảo và học tập, rèn luyện.

Ebook tiếng Anh là gì?

Ebook học tiếng Anh là một loại sách điện tử được thiết kế và xuất bản dưới dạng định dạng điện tử (thường là PDF, ePub, hoặc Mobi) nhằm cung cấp tài liệu học tiếng Anh cho người học. Chúng thường chứa các nội dung giảng dạy, bài học, bài tập và tài liệu tham khảo liên quan đến việc nâng cao kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh.

Ưu điểm của Ebook học tiếng Anh

  1. Truy cập dễ dàng: Bạn có thể tải xuống ebook từ internet và đọc trên các thiết bị di động, máy tính bảng hoặc đọc trực tiếp trên máy tính.

  2. Linh hoạt: Ebook cho phép bạn tự điều chỉnh kích thước chữ, tìm kiếm nhanh, và thậm chí là làm việc với từ điển điện tử để dịch từ mới ngay trong quá trình đọc.

  3. Tiện lợi: Ebook giúp bạn tiết kiệm không gian vì không cần lưu trữ nhiều sách giấy. Bạn có thể mang theo nhiều ebook trên một thiết bị di động.

  4. Nội dung phong phú: Ebook học tiếng Anh thường cung cấp nhiều nguồn tài liệu và cuốn sách khác nhau, từ sách giáo trình, từ điển, sách ngữ pháp, đến sách học từ vựng hay sách đọc để nâng cao kỹ năng đọc hiểu.

  5. Chi phí tiết kiệm: Ebook thường có giá rẻ hơn so với sách in, và thậm chí có nhiều ebook miễn phí mà bạn có thể tìm thấy trên internet.

Các định dạng Ebook phổ biến thường gặp

Ebook có rất nhiều định dạng khác nhau, nhằm phục vụ cho nhiều loại người dùng khác nhau, mang lại những thông tin và tài liệu hữu ích. Thời điểm hiện tại, có tổng cộng 5 định dạng phổ biến của Ebook là EPUB, MOBI, IBA, AZW và PDF.

EPUB là định dạng chuẩn do các tổ chức Ebook quốc tế lựa chọn, hỗ trợ cho nhiều kiểu chữ phức tạp và thích hợp cho các Ebook về kiến thức chuyên ngành như biểu đồ, công thức phức tạp hay những nội dung liên quan đến âm thanh, video.

MOBI, một định dạng khác, được sử dụng rộng rãi và phụ thuộc nhiều vào Amazon, Kindle, có thể chuyển đổi từ các định dạng EPUB, PDF hay TXT.

IBA cũng là định dạng thường gặp, với kiểu chữ dễ đọc và hỗ trợ cho video, hình ảnh và âm thanh.

AZW đang dần thay thế MOBI và trở thành một trong những định dạng Ebook phổ biến.

Định dạng cuối cùng là PDF, một định dạng tương đối phổ biến mà ai cũng biết đến.

Trung tâm anh ngữ Wall Street English chúc bạn thành công. Nếu bạn đang tìm hiểu khóa học tiếng Anh, hãy đăng ký ngay để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn nhé.