Sinh nhật trung tâm Lê Quý Đôn tròn 11 tuổi

Tin tức - Sự kiện

May 20, 2024

Ngày 16/05 vừa qua tại trung tâm anh ngữ Wall Street English Lê Quý Đôn, một buổi tiệc sinh nhật sôi nổi đã diễn ra thành công, mang đến niềm vui và ấm áp cho tất cả mọi người. Bên cạnh sự hân hoan của tập thể nhân viên Wall Street English, còn có sự góp mặt của các học viên, bạn bè và cả những cựu học viên ưu tú.

Trung tâm anh ngữ Wall Street English xin chân thành cảm ơn sự hiện diện và sự đồng hành của quý học viên trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất trân trọng thời gian và tình cảm mà quý vị đã dành cho chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn bộ nhân viên hiện tại và cựu nhân viên trung tâm Wall Street English. Nhờ sự cống hiến và đóng góp của các bạn, trung tâm Lê Quý Đôn đã vượt qua 11 năm với những thành công và trải nghiệm đáng nhớ.

Đặc biệt, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới California Fitness & Yoga, đối tác đồng hành quan trọng của chúng tôi. Sự hỗ trợ và sự tặng quà ý nghĩa từ California Fitness & Yoga đã làm cho buổi tiệc trở nên thêm phần đặc biệt và ý nghĩa.

Những khoảnh khắc ý nghĩa và những lời chia sẻ thân tình tại buổi tiệc sinh nhật sẽ mãi mãi được lưu giữ trong trái tim chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn nhớ và trân trọng những tình cảm và lời chúc thành công mà quý vị đã dành cho chúng tôi. Đó sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình trong năm thứ 12 với nhiều niềm vui và thành công mới.

Cùng nhau, chúng ta sẽ viết tiếp chặng đường rực rỡ và đầy triển vọng của trung tâm Lê Quý Đôn trong những năm tiếp theo. Wall Street English sẽ luôn cống hiến và nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm học tập tốt nhất cho quý học viên và tiếp tục xây dựng cộng đồng học tập và gắn kết mạnh mẽ.

Xem qua một số hình ảnh của buổi sinh nhật đáng nhớ nhé.

 

Sinh nhật trung tâm anh ngữ Wall Street English Lê Quý Đôn tròn 11 tuổi 2

Sinh nhật trung tâm anh ngữ Wall Street English Lê Quý Đôn tròn 11 tuổi 3

Sinh nhật trung tâm anh ngữ Wall Street English Lê Quý Đôn tròn 11 tuổi 4

Sinh nhật trung tâm anh ngữ Wall Street English Lê Quý Đôn tròn 11 tuổi 5

Sinh nhật trung tâm anh ngữ Wall Street English Lê Quý Đôn tròn 11 tuổi 6

Sinh nhật trung tâm anh ngữ Wall Street English Lê Quý Đôn tròn 11 tuổi 7

Sinh nhật trung tâm anh ngữ Wall Street English Lê Quý Đôn tròn 11 tuổi 8

Sinh nhật trung tâm anh ngữ Wall Street English Lê Quý Đôn tròn 11 tuổi 9

sinh-nhat-trung-tam-anh-ngu-le-quy-don-lan-11-2.jpg