Wall Street English khai trương trung tâm thứ 9 - Lê Văn Việt

Tin tức - Sự kiện

Dec 07, 2023

Trung tâm anh ngữ Wall Street English hân hoan chào đón sự ra mắt của trung tâm thứ 9 tại địa chỉ 695 Lê Văn Việt, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng của Wall Street English tại Việt Nam, cũng như mong muốn mang đến cơ hội cho người dân khu vực TP Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai được tiếp cận những khóa học tiếng Anh chất lượng cao.khai-truong-trung-tam-anh-ngu-wall-street-english-le-van-viet-10.jpg

Tại sự kiện khai trương, Wall Street English Việt Nam đã chia sẻ về sứ mệnh của mình là giúp mọi người chinh phục tiếng Anh, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Wall Street English Việt Nam cam kết sẽ mang đến những chương trình học chất lượng, phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên, giúp học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.

Sự kiện khai trương trung tâm Lê Văn Việt đã thu hút đông đảo sự quan tâm của học viên và cộng đồng. Nhiều học viên đã bày tỏ sự hào hứng khi được tham gia học tiếng Anh tại Wall Street English, một trong những thương hiệu tiếng Anh hàng đầu thế giới.

Nhân dịp khai trương trung tâm, Wall Street English Việt Nam dành tặng học viên ưu đãi học phí lên đến 25% trong tháng 12 này. Đây là cơ hội tuyệt vời để học viên đăng ký học tiếng Anh tại Wall Street English và trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, giúp học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh trong mọi tình huống.

Cùng xem qua hình ảnh của buổi khai trương của trung tâm nhé:

Wall Street English khai trương trung tâm thứ 9 - Lê Văn Việt 2

Wall Street English khai trương trung tâm thứ 9 - Lê Văn Việt 3

Wall Street English khai trương trung tâm thứ 9 - Lê Văn Việt 4

Wall Street English khai trương trung tâm thứ 9 - Lê Văn Việt 5

Wall Street English khai trương trung tâm thứ 9 - Lê Văn Việt 6

Wall Street English khai trương trung tâm thứ 9 - Lê Văn Việt 7

Wall Street English khai trương trung tâm thứ 9 - Lê Văn Việt 8

Wall Street English khai trương trung tâm thứ 9 - Lê Văn Việt 9