“Define Your Happiness” - Chương trình học tiếng Anh chất lượng

Tin tức - Sự kiện

Oct 20, 2023

Mỗi người phụ nữ là một mảnh ghép “nghệ thuật” trong bức tranh cuộc sống muốn màu, chúng ta không cần giống nhau chỉ cần chúng ta luôn rạng rỡ luôn hạnh phúc.
Vậy vòng xoay hối hả, hạnh phúc chị em định nghĩa là gì? Là thành công, là sự nghiệp, là tình yêu, là sức khỏe hay nụ cười luôn rạng rỡ. Tất cả đều tùy thuộc mỗi người, không ai giống ai, và không có tiêu chuẩn hay rào cản quyết định hạnh phúc của phụ nữ. Đó là lý do, chị em hãy tự tạo hạnh phúc cho riêng mình, tận hưởng hạnh phúc hiện có, và hãy cảm ơn những điều đáng yêu dù là nhỏ nhặt nhất mà vũ trụ gửi đến cho mình nhé.

Và thật hạnh phúc khi tháng 10 này Wall Street English có cơ hội mang đến cho phái đẹp những niềm vui nho nhỏ thông qua chiến dịch “Define Your Happiness" - Chương trình học tiếng Anh chất lượng, giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng cùng khả năng giao tiếp lưu loát và thành công trong công việc

  • Chuỗi hội thảo Worshop đa dạng chủ đề, ưu tiên những đề tài về phái đẹp như thời trang, du lịch, khéo tay hay làm tất cả đều diễn ra bằng tiếng Anh. Trong đó nổi bật là sự kiện Workshop Online cùng Dr. Dawnn Karen - Tiến sỹ Tâm lý học thời trang nổi tiếng trên tạp chí New York Time, và tác giả quyển sách ăn khách “Dress Your Best Life”.

  • Bộ quà tặng nến thơm cao cấp, xua tan căng thẳng mệt mỏi, hương thơm dịu dàng thư giãn từ nhãn hàng Miss Candle trị giá lên đến 2 triệu đồng khi chị em đăng ký khóa học tiếng Anh tại Wall Street English (Số lượng có hạn và điều kiện đi kèm).

  • Trở thành đại sứ của Wall Street English cùng quà tặng đặc biệt. khi chia sẻ trải nghiệm học và giới thiệu thành công bạn bè người thân đăng ký tại Walll Street English.

Hấp dẫn quá đúng không nào, không biết ở nơi khác ra sao chứ tại Wall Street English, phái đẹp luôn được nâng niu và ưu ái lắm đó. Chính vì thế hãy luôn tự tin, làm mới mình mỗi ngày tham gia cộng đồng học viên tư tin nói tiếng Anh cùng Wall Street English nhé.