Bạn đã "lắng nghe" làn da mình để biết cách chăm sóc?

Tin tức - Sự kiện

Nov 17, 2023

Làn da có tiếng nói riêng của chúng, thể hiện sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần và cả độ tuổi. Liệu bạn có biết, làn da của mình đang ở độ tuổi nào? Bạn đã biết cách chăm sóc làn da đúng cách chưa? Bạn đang có những vấn đề về da nhưng chưa tìm được giải pháp?

Bạn tới đúng nơi rồi đấy! Lần đầu tiên, chúng tôi hân hạnh kết hợp cùng thẩm mỹ viện Ngọc Dung để tổ chức workshop "Lắng nghe sức khỏe làn da". Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá và hiểu rõ hơn về làn da của mình, cũng như nhận được những lời khuyên chuyên sâu về chăm sóc da từ chuyên viên sắc đẹp Ngọc Dung với hơn 25 năm kinh nghiệm.

Lắng nghe làn da - Workshop giữa trung tâm anh ngữ WSE và thẩm mỹ viện Ngọc Dung 2

Không chỉ có vậy, bạn còn nhận được 100% quà tặng từ trung tâm anh ngữ Wall Street English và thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa khi đến tham dự buổi workshop này.

Đặc biệt, trong buổi workshop, bạn còn có cơ hội trau dồi các kỹ năng tiếng Anh về từ vựng và giao tiếp trong chuyên ngành làm đẹp. Với sự hỗ trợ từ Wall Street English, bạn sẽ được học tập và thảo luận về các chủ đề liên quan đến làm đẹp bằng tiếng Anh, giúp bạn nâng cao vốn từ vựng và giao tiếp trong lĩnh vực này tốt hơn.

  • Thời gian: Từ 14h đến 16h, Chủ Nhật, ngày 19/11/2023.
  • Địa chỉ: Wall Street English Bình Dương, 736 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một.

Hãy đến và khám phá cách chăm sóc da hiệu quả cùng chúng tôi. Đăng ký ngay để nhận được những kiến thức và quà tặng hấp dẫn! Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm workshop miễn phí này để thấy sự khác biệt cho làn da của bạn. Hãy yêu và chăm sóc làn da của mình ngay hôm nay!