Creativity in the Digital Age

“Đằng sau những chiến dịch truyền thông lớn luôn là những ý tưởng sáng tạo”

 

Trong ngành truyền thông hiện nay, sáng tạo chính là yếu tố quyết định tỉ lệ thành bại của một chiến dịch. Có ý tưởng sáng tạo mới mong muốn thu hút được quan tâm và trở nên nổi bật. Vây làm thế nào để đạt được thành công và tạo dấu ấn cho riêng mình?

 

Để trả lời cho câu hỏi đó, hãy đến với hội thảo “Creativity in the Digital Age” và cùng khám phá những ý tưởng sáng tạo của các chiến dịch truyền thông kĩ thuật số đình đám trên thế giới, đồng thời học cách xây dựng ý tưởng cho chiến dịch truyền thông của riêng bạn dưới sự dẫn dắt đầy thú vị của diễn giả Ngô Minh Thuận – Managing Director, DNA Digital.

 

*Hội thảo hoàn toàn MIỄN PHÍ và dành cho các khách mời trên 16 tuổi tại TP. HCM.

 

age

Thời gian và địa điểm:

14:00, 29/11/2014

Lầu 6, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM

 

 

 

 

 

 

Cách đăng ký:

Vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới để đăng ký dự hội thảo. Tham gia ngay!

 

 

age

Ngô Minh Thuận - Managing Director, DNA Digital

Anh Ngô Minh Thuận thuộc thế hệ những người "digital creative" đầu tiên tại Việt Nam, khởi nghiệp với vị trí web designer trong "web generation 1.0" và đã trui rèn sự sáng tạo trong những dự án với những tập đoàn lớn như Diageo (Johnnie Walker), Wrigley (Cool Air), Kimberly Clark (Kotex), Samsung,...

 

DNA Digital là một công ty digital non trẻ nhưng đầy nhiệt huyết và kiên định với cách tiếp cận chiến lược và sáng tạo, hiện đang làm việc cùng những thương hiệu lớn như Honda, Samsung, P&G… 

Thay đổi tương lai với phương pháp học độc đáo của Wall Street English!
Kiểm tra trình độ Tiếng Anh của bạn để chuẩn bị kế hoạch học tập tốt nhất!