11 năm sinh nhật vàng

Tin tức - Sự kiện

May 02, 2024

Trung tâm anh ngữ Wall Street English Việt Nam hân hoan chào mừng kỷ niệm 11 năm thành lập, đánh dấu một hành trình dài đầy nỗ lực và phát triển không ngừng. Hơn cả một cột mốc quan trọng, đây còn là lời cam kết mạnh mẽ cho những mục tiêu to lớn hơn trong tương lai.

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Wall Street English Việt Nam đã khẳng định vị thế là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm cùng môi trường học tập năng động, hiệu quả, Wall Street English đã giúp cho hàng trăm ngàn học viên nâng cao trình độ tiếng Anh, tự tin giao tiếp và gặt hái thành công trong học tập và công việc.

uu-dai-trung-tam-anh-ngu-wall-street-english-2.jpg

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, Wall Street English Việt Nam xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý học viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng trung tâm trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ nhiệt tình của quý học viên chính là động lực to lớn để Wall Street English không ngừng hoàn thiện và phát triển.

Để tri ân quý học viên và chào mừng kỷ niệm 11 năm thành lập, Wall Street English Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt:

  • Ưu đãi học phí lên đến 25% cho tất cả các khóa học tiếng Anh
  • Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho học viên may mắn
  • Chương trình sinh nhật hoành tráng với nhiều hoạt động thú vị và giải thưởng giá trị

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình ưu đãi và cùng Wall Street English nâng tầm tiếng Anh, thay đổi tương lai!